Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Trường Giang
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:56Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:56Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39242-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Phân tích môi trường hoạt động của doanh nghiệp Tân Phát; Chương II: Phân tích chiến lược Marketing cho sản phẩm dịch vụ phần mềm UPTEK của công ty Tân Phát; Chương III: Nhận xét về hoạt động Marketing và giải pháp cho chiến lược Marketing Mĩ của Công ty Tân Phát
dc.description.tableofcontentsChương I: Phân tích môi trường hoạt động của doanh nghiệp Tân Phát; Chương II: Phân tích chiến lược Marketing cho sản phẩm dịch vụ phần mềm UPTEK của công ty Tân Phát; Chương III: Nhận xét về hoạt động Marketing và giải pháp cho chiến lược Marketing Mĩ của Công ty Tân Phát
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectPhần mềm Uptek
dc.subjectCông ty Tân Phát
dc.titleChiến lược Marketing cho sản phẩm phần mềm Uptek của công ty Tân Phát thực trạng và giải pháp hoàn thiện
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-322
dc.relation.reference1. Giáo trình nghiên cứu Marketing; PSG.TS Nguyễn Việt Lâm; NXB đại học Kinh tế Quốc dân, 2007; 2. Giáo trình quản trị Marketing; PGS.TS Trương Đình Chiến; NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, 2014; 3. Quản trị phân phối; PGS.TS Trương Đình Chiến; NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. Principle of Marketing, Philip Kotler; 5. " Quan điểm cơ bản về thi trường", Truy cập ngày 13/3/2019, từ https://voer.edu.vn/m/quan-diem-co-ban-ve-thi-truong/879282ff-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 322.pdf
    • Dung lượng : 27,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Trường Giang
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:56Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:56Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39242-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Phân tích môi trường hoạt động của doanh nghiệp Tân Phát; Chương II: Phân tích chiến lược Marketing cho sản phẩm dịch vụ phần mềm UPTEK của công ty Tân Phát; Chương III: Nhận xét về hoạt động Marketing và giải pháp cho chiến lược Marketing Mĩ của Công ty Tân Phát
    dc.description.tableofcontentsChương I: Phân tích môi trường hoạt động của doanh nghiệp Tân Phát; Chương II: Phân tích chiến lược Marketing cho sản phẩm dịch vụ phần mềm UPTEK của công ty Tân Phát; Chương III: Nhận xét về hoạt động Marketing và giải pháp cho chiến lược Marketing Mĩ của Công ty Tân Phát
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectPhần mềm Uptek
    dc.subjectCông ty Tân Phát
    dc.titleChiến lược Marketing cho sản phẩm phần mềm Uptek của công ty Tân Phát thực trạng và giải pháp hoàn thiện
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-322
    dc.relation.reference1. Giáo trình nghiên cứu Marketing; PSG.TS Nguyễn Việt Lâm; NXB đại học Kinh tế Quốc dân, 2007; 2. Giáo trình quản trị Marketing; PGS.TS Trương Đình Chiến; NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, 2014; 3. Quản trị phân phối; PGS.TS Trương Đình Chiến; NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. Principle of Marketing, Philip Kotler; 5. " Quan điểm cơ bản về thi trường", Truy cập ngày 13/3/2019, từ https://voer.edu.vn/m/quan-diem-co-ban-ve-thi-truong/879282ff-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 322.pdf
    • Dung lượng : 27,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :