Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Đạt
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:57Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:57Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39243-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về công ty Banana Creative và thị trường cung cấp dịch vụ quảng cáo Google ở Việt Nam; Chương II: Phân tích thực trạng các hoạt động quảng cáo trên Google cho khách hàng của công ty Banana Creative; Chương III: Giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả dịch vụ quảng cáo trên Google của công ty Banana Creative
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về công ty Banana Creative và thị trường cung cấp dịch vụ quảng cáo Google ở Việt Nam; Chương II: Phân tích thực trạng các hoạt động quảng cáo trên Google cho khách hàng của công ty Banana Creative; Chương III: Giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả dịch vụ quảng cáo trên Google của công ty Banana Creative
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectQuảng cáo
dc.subjectGoogle
dc.subjectCông ty Banana Creative
dc.titleGiải pháp marketing cho dịch vụ quảng cáo trên Google của công ty Banana Creative
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-323
dc.relation.reference1. PGS.TS Trương Đình Chiến. Giáo trình quản trị Marketing, NXB đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, 2012; 2. GS.TS Trần Minh Đạo, Giáo trình Marketing căn bản, NXB đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, 2012; 3. PSG.TS Phạm Thị Huyền, TS.Nguyễn Hoài Long, Giáo trình marketing tới khách hàng tổ chức, NXB đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, 2018; 4. PGS.TS Phạm Thị Huyền, ThS Nguyễn Thị Thu Hiền, TS. Phạm Văn Tuấn, Giáo trình Marketing tới khách hàng tổ chức, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam,2015; 5. Christoper lovelock and Laurer Wight, Principle of Service Marketingand management-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 323.pdf
    • Dung lượng : 25,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Đạt
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:57Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:57Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39243-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về công ty Banana Creative và thị trường cung cấp dịch vụ quảng cáo Google ở Việt Nam; Chương II: Phân tích thực trạng các hoạt động quảng cáo trên Google cho khách hàng của công ty Banana Creative; Chương III: Giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả dịch vụ quảng cáo trên Google của công ty Banana Creative
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về công ty Banana Creative và thị trường cung cấp dịch vụ quảng cáo Google ở Việt Nam; Chương II: Phân tích thực trạng các hoạt động quảng cáo trên Google cho khách hàng của công ty Banana Creative; Chương III: Giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả dịch vụ quảng cáo trên Google của công ty Banana Creative
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectQuảng cáo
    dc.subjectGoogle
    dc.subjectCông ty Banana Creative
    dc.titleGiải pháp marketing cho dịch vụ quảng cáo trên Google của công ty Banana Creative
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-323
    dc.relation.reference1. PGS.TS Trương Đình Chiến. Giáo trình quản trị Marketing, NXB đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, 2012; 2. GS.TS Trần Minh Đạo, Giáo trình Marketing căn bản, NXB đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, 2012; 3. PSG.TS Phạm Thị Huyền, TS.Nguyễn Hoài Long, Giáo trình marketing tới khách hàng tổ chức, NXB đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, 2018; 4. PGS.TS Phạm Thị Huyền, ThS Nguyễn Thị Thu Hiền, TS. Phạm Văn Tuấn, Giáo trình Marketing tới khách hàng tổ chức, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam,2015; 5. Christoper lovelock and Laurer Wight, Principle of Service Marketingand management-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 323.pdf
    • Dung lượng : 25,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :