Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Trang
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:58Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:58Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39244-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Chiến lược Marketing; Chương II: Thực trạng chiến lược Marketing đối với sản phẩm Omnichanel; Chương III: Đề suất các giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm Omnichannel
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Chiến lược Marketing; Chương II: Thực trạng chiến lược Marketing đối với sản phẩm Omnichanel; Chương III: Đề suất các giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm Omnichannel
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectOmnichannel
dc.subjectCông ty TNHH BOXI Việt Nam
dc.titleChiến lược Marketing cho sản phẩm Omnichannel của công ty TNHH BOXI Việt Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-324
dc.relation.reference1. Công ty TNHH Boxi Việt Nam- Tài liệu danh mục sản phẩm-2018; 2. Công ty TNHH Boxi Việt Nam - Báo cáo doanh thu - 2017,2018; 3. Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo: Khảo sát "Toàn cảnh kinh doanh 2018" dựa trên 1000 người kinh doanh; 4. Dammio.com: " Các số liệu thống kê Internet Việt Nam năm 2018" ở địa chỉ: http://www.dammio.com/2018/10/08/cac-so-lieu-thong-ke-internet-viet-nam-nam-2018; 5. GS.TS. Trần Ming Đạo, Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, 2012-
Appears in Collections:
CLC/Quản trị Marketing


Thumbnail
  • 324.pdf
    • Size : 31,07 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Show simple item record Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Trang
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:58Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:58Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39244-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Chiến lược Marketing; Chương II: Thực trạng chiến lược Marketing đối với sản phẩm Omnichanel; Chương III: Đề suất các giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm Omnichannel
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Chiến lược Marketing; Chương II: Thực trạng chiến lược Marketing đối với sản phẩm Omnichanel; Chương III: Đề suất các giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm Omnichannel
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectOmnichannel
    dc.subjectCông ty TNHH BOXI Việt Nam
    dc.titleChiến lược Marketing cho sản phẩm Omnichannel của công ty TNHH BOXI Việt Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-324
    dc.relation.reference1. Công ty TNHH Boxi Việt Nam- Tài liệu danh mục sản phẩm-2018; 2. Công ty TNHH Boxi Việt Nam - Báo cáo doanh thu - 2017,2018; 3. Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo: Khảo sát "Toàn cảnh kinh doanh 2018" dựa trên 1000 người kinh doanh; 4. Dammio.com: " Các số liệu thống kê Internet Việt Nam năm 2018" ở địa chỉ: http://www.dammio.com/2018/10/08/cac-so-lieu-thong-ke-internet-viet-nam-nam-2018; 5. GS.TS. Trần Ming Đạo, Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, 2012-
    Appears in Collections:
    CLC/Quản trị Marketing


    Thumbnail
  • 324.pdf
    • Size : 31,07 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :