Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Diễm Hương
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:58Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:58Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39245-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát trieern thương hiệu; Chương II: Gới thiệu về trung tâm ngoại ngữ Sam English House; Chương III: Thực trạng xây dựng thương hiệu Sam English House trong thời gian từ 2012 đến tháng 3/2019; Chương IV Kế hoạch xây dựng thương hiệu cho trung tâm tiếng anh Sam English House
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát trieern thương hiệu; Chương II: Gới thiệu về trung tâm ngoại ngữ Sam English House; Chương III: Thực trạng xây dựng thương hiệu Sam English House trong thời gian từ 2012 đến tháng 3/2019; Chương IV Kế hoạch xây dựng thương hiệu cho trung tâm tiếng anh Sam English House
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectXây dựng thương hiệu
dc.subjectTrung tâm Tiếng ang Sam English House
dc.titleKế hoạch xây dựng thương hiệu cho trung tâm Tiếng ang Sam English House trong giai đoạn từ thàng 7/2019 - Tháng 12/2019
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-325
dc.relation.reference1. GS.TS Trần Minh Đạo, 2012, Giáo trình Marketing căn bản , NXB Đại học kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến, 2013, Giáo trình quản trị Marketing, NXB Đại học kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. PGS.TS Vũ Huy Thông.2014. Giáo trình Hành vi người tiêu dùng: NXB Đại học kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. GS.TS. Nguyễn Viết Lâm.2013. Giáo trình Nghiên cứu Marketing: NXB Đại học kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 5. Nguyễn Thị Thuỳ LInh (2014), " Xây dựng và phát triển thương hiệu trung tâm Anh ngữ PPSVietnam", Chuyên đề thực tập tốt nghiệp, Đại học Kinh tế Quốc dân-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 325.pdf
    • Dung lượng : 34,89 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Diễm Hương
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:58Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:58Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39245-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát trieern thương hiệu; Chương II: Gới thiệu về trung tâm ngoại ngữ Sam English House; Chương III: Thực trạng xây dựng thương hiệu Sam English House trong thời gian từ 2012 đến tháng 3/2019; Chương IV Kế hoạch xây dựng thương hiệu cho trung tâm tiếng anh Sam English House
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát trieern thương hiệu; Chương II: Gới thiệu về trung tâm ngoại ngữ Sam English House; Chương III: Thực trạng xây dựng thương hiệu Sam English House trong thời gian từ 2012 đến tháng 3/2019; Chương IV Kế hoạch xây dựng thương hiệu cho trung tâm tiếng anh Sam English House
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectXây dựng thương hiệu
    dc.subjectTrung tâm Tiếng ang Sam English House
    dc.titleKế hoạch xây dựng thương hiệu cho trung tâm Tiếng ang Sam English House trong giai đoạn từ thàng 7/2019 - Tháng 12/2019
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-325
    dc.relation.reference1. GS.TS Trần Minh Đạo, 2012, Giáo trình Marketing căn bản , NXB Đại học kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến, 2013, Giáo trình quản trị Marketing, NXB Đại học kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 3. PGS.TS Vũ Huy Thông.2014. Giáo trình Hành vi người tiêu dùng: NXB Đại học kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. GS.TS. Nguyễn Viết Lâm.2013. Giáo trình Nghiên cứu Marketing: NXB Đại học kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 5. Nguyễn Thị Thuỳ LInh (2014), " Xây dựng và phát triển thương hiệu trung tâm Anh ngữ PPSVietnam", Chuyên đề thực tập tốt nghiệp, Đại học Kinh tế Quốc dân-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 325.pdf
    • Dung lượng : 34,89 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :