Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Long, TS
dc.contributor.authorNông, Hoàng Điệp
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:01Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:01Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39248-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Ứng dụng marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại khách sạn Ngôi Sao Lào Cai; Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ của khách sạn Ngôi Sao Lào Cai; Chương IV: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Ngôi Sao Lào Cai
dc.description.tableofcontentsChương I: Ứng dụng marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại khách sạn Ngôi Sao Lào Cai; Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ của khách sạn Ngôi Sao Lào Cai; Chương IV: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Ngôi Sao Lào Cai
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing Mix
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectKhách sạn ngôi sao Lào Cai
dc.titleGiải pháp Marketing Mix nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn ngôi sao Lào Cai
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-328
dc.relation.reference1. GS.TS Trần Minh Đạo (2014), Giáo trình Marketing Căn Bản, NXB Đại học kinh tế Quốc dân; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến (2014), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. PGS.TS Phạm Thị Huyền, TS. Nguyễn Hoài Long (2018), Giáo trình Mảketing Dịch vụ, NXB Đại Học Kinh tế Quốc dân-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 328.pdf
    • Dung lượng : 38,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Long, TS
    dc.contributor.authorNông, Hoàng Điệp
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:01Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:01Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39248-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Ứng dụng marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại khách sạn Ngôi Sao Lào Cai; Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ của khách sạn Ngôi Sao Lào Cai; Chương IV: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Ngôi Sao Lào Cai
    dc.description.tableofcontentsChương I: Ứng dụng marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại khách sạn Ngôi Sao Lào Cai; Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ của khách sạn Ngôi Sao Lào Cai; Chương IV: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Ngôi Sao Lào Cai
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing Mix
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectKhách sạn ngôi sao Lào Cai
    dc.titleGiải pháp Marketing Mix nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn ngôi sao Lào Cai
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-328
    dc.relation.reference1. GS.TS Trần Minh Đạo (2014), Giáo trình Marketing Căn Bản, NXB Đại học kinh tế Quốc dân; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến (2014), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. PGS.TS Phạm Thị Huyền, TS. Nguyễn Hoài Long (2018), Giáo trình Mảketing Dịch vụ, NXB Đại Học Kinh tế Quốc dân-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 328.pdf
    • Dung lượng : 38,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :