Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS. TS
dc.contributor.authorNgô, Tiến Minh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:06Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:06Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39254-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Khái quát chung về marketing trong lĩnh vực bất động sản.; Chương II: Giới thiệu về Công ty CP Đầu tư Bất động sản HAPULICO và dự án Thanh Xuân Complex.; Chương III: Kế hoạch Marketign Mix cho dự án Thanh Xuân Complex.
dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát chung về marketing trong lĩnh vực bất động sản.; Chương II: Giới thiệu về Công ty CP Đầu tư Bất động sản HAPULICO và dự án Thanh Xuân Complex.; Chương III: Kế hoạch Marketign Mix cho dự án Thanh Xuân Complex.
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing Mix
dc.subjectDự án Thanh Xuân Complex
dc.titleXây dựng kế hoạch Marketing Mix cho dự án Thanh Xuân Complex
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K58-61
dc.relation.reference1. PGS. TS. Trương Đinh Chiến, (2014), Giáo trình Quản trị Marketing - NXB Kinh tế Quốc dân.; 2. TS. Nguyễn Minh Ngọc và Ths. Phan Thị Bích Hằng, (2015), Marketing Bất động sản.; 3. Philip Kotler (1980), Marketing căn bản.; 4. Philip Kotler(2008), Marketing Mix.; 5. http://thanhxuancomplex.vn/-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 61.pdf
    • Dung lượng : 54,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS. TS
    dc.contributor.authorNgô, Tiến Minh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:06Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:06Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39254-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Khái quát chung về marketing trong lĩnh vực bất động sản.; Chương II: Giới thiệu về Công ty CP Đầu tư Bất động sản HAPULICO và dự án Thanh Xuân Complex.; Chương III: Kế hoạch Marketign Mix cho dự án Thanh Xuân Complex.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát chung về marketing trong lĩnh vực bất động sản.; Chương II: Giới thiệu về Công ty CP Đầu tư Bất động sản HAPULICO và dự án Thanh Xuân Complex.; Chương III: Kế hoạch Marketign Mix cho dự án Thanh Xuân Complex.
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing Mix
    dc.subjectDự án Thanh Xuân Complex
    dc.titleXây dựng kế hoạch Marketing Mix cho dự án Thanh Xuân Complex
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K58-61
    dc.relation.reference1. PGS. TS. Trương Đinh Chiến, (2014), Giáo trình Quản trị Marketing - NXB Kinh tế Quốc dân.; 2. TS. Nguyễn Minh Ngọc và Ths. Phan Thị Bích Hằng, (2015), Marketing Bất động sản.; 3. Philip Kotler (1980), Marketing căn bản.; 4. Philip Kotler(2008), Marketing Mix.; 5. http://thanhxuancomplex.vn/-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 61.pdf
    • Dung lượng : 54,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :