Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị An Khanh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:07Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:07Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39255-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Tổng công ty dịch vụ số Viettel và dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng.; Chương II: Hoạt động chăm sóc khách hàng tại Tổng công ty dịch vụ số Viettel.; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động CSKH cho nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng công ty dịch vụ số Viettel và dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng.; Chương II: Hoạt động chăm sóc khách hàng tại Tổng công ty dịch vụ số Viettel.; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động CSKH cho nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng.
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.subjectChuyển tiền liên Ngân hàng
dc.subjectvittelpay
dc.titleHoạt động chăm sóc nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền liên Ngân hàng của Viettelpay
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K58-62
dc.relation.reference1. PGS. TS. Trương Đình Chiến (2012), Quản trị marketing, nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. GS. TS Trần Minh Đạo (2013), Marketing căn bản, tái bản lần thứ nhất, nxb Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS Vũ Minh Đức (2019), Tài liệu học phần Quản trị quan hệ khách hàng (CRM), Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 4. Báo cáo số liệu, nguồn thông tin nội bộ từ Tổng công ty dịch vộ số Viettel.; 5. Tài liệu từ đồng nghiệp, nhân viên của Tổng công ty dịch vụ số Viettel.-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 62.pdf
    • Dung lượng : 51,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị An Khanh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:07Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:07Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39255-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng công ty dịch vụ số Viettel và dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng.; Chương II: Hoạt động chăm sóc khách hàng tại Tổng công ty dịch vụ số Viettel.; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động CSKH cho nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng công ty dịch vụ số Viettel và dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng.; Chương II: Hoạt động chăm sóc khách hàng tại Tổng công ty dịch vụ số Viettel.; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động CSKH cho nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng.
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.subjectChuyển tiền liên Ngân hàng
    dc.subjectvittelpay
    dc.titleHoạt động chăm sóc nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền liên Ngân hàng của Viettelpay
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K58-62
    dc.relation.reference1. PGS. TS. Trương Đình Chiến (2012), Quản trị marketing, nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. GS. TS Trần Minh Đạo (2013), Marketing căn bản, tái bản lần thứ nhất, nxb Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS Vũ Minh Đức (2019), Tài liệu học phần Quản trị quan hệ khách hàng (CRM), Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 4. Báo cáo số liệu, nguồn thông tin nội bộ từ Tổng công ty dịch vộ số Viettel.; 5. Tài liệu từ đồng nghiệp, nhân viên của Tổng công ty dịch vụ số Viettel.-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 62.pdf
    • Dung lượng : 51,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :