Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS. TS
dc.contributor.authorNguyễn Thị Bích Vân
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:11Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:11Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39260-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing và chính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ.; Chương II: Thực trạng kinh doanh và chính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ Gocheap của công ty CP tư vấn và triển khai công nghệ Thiên Ân.; Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ Gocheap của công ty cổ phần tư vấn và triển khai công nghệ Thiên Ân.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing và chính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ.; Chương II: Thực trạng kinh doanh và chính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ Gocheap của công ty CP tư vấn và triển khai công nghệ Thiên Ân.; Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ Gocheap của công ty cổ phần tư vấn và triển khai công nghệ Thiên Ân.
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing mix
dc.subjectVận tải
dc.subjectHành khách đường bộ
dc.subjectGocheap
dc.subjectCông ty CP tư vấn và triển khai công nghệ thiên ân
dc.titleChính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ Gocheap của công ty cp từ vấn và triển khai công nghệ thiên ân
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K58-67
dc.relation.reference1. GS.TS Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình quản trị marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS.TS Phạm Thị Huyền và TS. Nguyễn Hoài Long (2018), Giáo trình Marketing dịch vụ, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 4. Philip Kotler (2007), Marketing căn bản, Nhà xuất bản Lao động - Xã hội, Hà Nội.; 5. Philip Kotler (2009), Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Lao động - Xã hội, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 67.pdf
    • Dung lượng : 39,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS. TS
    dc.contributor.authorNguyễn Thị Bích Vân
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:11Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:11Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39260-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing và chính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ.; Chương II: Thực trạng kinh doanh và chính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ Gocheap của công ty CP tư vấn và triển khai công nghệ Thiên Ân.; Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ Gocheap của công ty cổ phần tư vấn và triển khai công nghệ Thiên Ân.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing và chính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ.; Chương II: Thực trạng kinh doanh và chính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ Gocheap của công ty CP tư vấn và triển khai công nghệ Thiên Ân.; Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ Gocheap của công ty cổ phần tư vấn và triển khai công nghệ Thiên Ân.
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing mix
    dc.subjectVận tải
    dc.subjectHành khách đường bộ
    dc.subjectGocheap
    dc.subjectCông ty CP tư vấn và triển khai công nghệ thiên ân
    dc.titleChính sách marketing mix cho dịch vụ vận tải hành khách đường bộ Gocheap của công ty cp từ vấn và triển khai công nghệ thiên ân
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K58-67
    dc.relation.reference1. GS.TS Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình quản trị marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS.TS Phạm Thị Huyền và TS. Nguyễn Hoài Long (2018), Giáo trình Marketing dịch vụ, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 4. Philip Kotler (2007), Marketing căn bản, Nhà xuất bản Lao động - Xã hội, Hà Nội.; 5. Philip Kotler (2009), Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Lao động - Xã hội, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 67.pdf
    • Dung lượng : 39,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :