Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thuỳ Hương, TS
dc.contributor.authorPhùng, Mai Trang
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:12Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:12Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39261-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Mở đầu.; Chương II: Giới thiệu về Công ty TNHH MTV Khách sạn - Du lịch và Dịch vụ Thương mại Điện lực; Chương III: Các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược marketing dịch vụ lữ hành của Công ty TNHH MTV Khách sạn - Du lịch và Dịch vụ Thương mại Điện lực.; Chương IV: Đề xuất chiến lược và kế hoạch Marketing cho dịch vụ lữ hành của Công ty TNHH MTV Khách sạn - Du lịch và Dịch vụ Thương mại Điện lực 6 tháng cuối năm 2020.
dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu.; Chương II: Giới thiệu về Công ty TNHH MTV Khách sạn - Du lịch và Dịch vụ Thương mại Điện lực; Chương III: Các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược marketing dịch vụ lữ hành của Công ty TNHH MTV Khách sạn - Du lịch và Dịch vụ Thương mại Điện lực.; Chương IV: Đề xuất chiến lược và kế hoạch Marketing cho dịch vụ lữ hành của Công ty TNHH MTV Khách sạn - Du lịch và Dịch vụ Thương mại Điện lực 6 tháng cuối năm 2020.
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectDu lịch
dc.subjectCông ty TNHH MTV Khách sạn du lịch và dịch vụ thương mại Điện lực
dc.titleXây dựng kế hoạch Marketing cho dịch vụ du lịch tại Công ty TNHH MTV Khách sạn du lịch và dịch vụ thương mại Điện lực 6 tháng cuối năm 2020
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K58-68
dc.relation.reference1. Bộ VH & TT-DL (2014), Du lịch Việt nam: Thực trạng và giải pháp.; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến (2012), Quản trị marketing, NXB ĐH KTQD.; 3. FUNDESCO, Cẩm năng Marketing căn bản và xúc tiến du lịch bền vững ở Việt Nam.; 4. GS. TS Trần Minh Đạo (2011), Marketing căn bản, NXB ĐH KTQD.; 5. Philip Kotler (2007), Marketing căn bản, NXB Lao động - Xã hội.-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 68.pdf
    • Dung lượng : 43,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thuỳ Hương, TS
    dc.contributor.authorPhùng, Mai Trang
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:12Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:12Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39261-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Mở đầu.; Chương II: Giới thiệu về Công ty TNHH MTV Khách sạn - Du lịch và Dịch vụ Thương mại Điện lực; Chương III: Các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược marketing dịch vụ lữ hành của Công ty TNHH MTV Khách sạn - Du lịch và Dịch vụ Thương mại Điện lực.; Chương IV: Đề xuất chiến lược và kế hoạch Marketing cho dịch vụ lữ hành của Công ty TNHH MTV Khách sạn - Du lịch và Dịch vụ Thương mại Điện lực 6 tháng cuối năm 2020.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu.; Chương II: Giới thiệu về Công ty TNHH MTV Khách sạn - Du lịch và Dịch vụ Thương mại Điện lực; Chương III: Các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược marketing dịch vụ lữ hành của Công ty TNHH MTV Khách sạn - Du lịch và Dịch vụ Thương mại Điện lực.; Chương IV: Đề xuất chiến lược và kế hoạch Marketing cho dịch vụ lữ hành của Công ty TNHH MTV Khách sạn - Du lịch và Dịch vụ Thương mại Điện lực 6 tháng cuối năm 2020.
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectDu lịch
    dc.subjectCông ty TNHH MTV Khách sạn du lịch và dịch vụ thương mại Điện lực
    dc.titleXây dựng kế hoạch Marketing cho dịch vụ du lịch tại Công ty TNHH MTV Khách sạn du lịch và dịch vụ thương mại Điện lực 6 tháng cuối năm 2020
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K58-68
    dc.relation.reference1. Bộ VH & TT-DL (2014), Du lịch Việt nam: Thực trạng và giải pháp.; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến (2012), Quản trị marketing, NXB ĐH KTQD.; 3. FUNDESCO, Cẩm năng Marketing căn bản và xúc tiến du lịch bền vững ở Việt Nam.; 4. GS. TS Trần Minh Đạo (2011), Marketing căn bản, NXB ĐH KTQD.; 5. Philip Kotler (2007), Marketing căn bản, NXB Lao động - Xã hội.-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 68.pdf
    • Dung lượng : 43,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :