Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thanh Huyền
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:22Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:22Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39272-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Công ty BMM Việt Nam và 88 LAB.; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của 88 LAB.; Chương III: Đề xuất định hướng Marketing-mix cho đơn vị 88 LAB của Công ty BMM Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Công ty BMM Việt Nam và 88 LAB.; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của 88 LAB.; Chương III: Đề xuất định hướng Marketing-mix cho đơn vị 88 LAB của Công ty BMM Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing-Mix
dc.subject88 lab
dc.subjectCông ty TNHH BMM Việt Nam
dc.titleThực trạng và đề xuất Marketing-Mix cho đơn vị 88 lab của Công ty TNHH BMM Việt Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K58-79
dc.relation.reference1. Giáo trình Marketing Dịch vụ (bản tiếng Anh), Christopher Lovelock.; 2. Giáo trình nghiên cứu Marketing; 3. Công ty TNHH BMM Vihristopher Lovelock Nghiên cứu Marketing, năm 2020.-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 79.pdf
    • Dung lượng : 38,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thanh Huyền
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:22Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:22Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39272-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Công ty BMM Việt Nam và 88 LAB.; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của 88 LAB.; Chương III: Đề xuất định hướng Marketing-mix cho đơn vị 88 LAB của Công ty BMM Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Công ty BMM Việt Nam và 88 LAB.; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của 88 LAB.; Chương III: Đề xuất định hướng Marketing-mix cho đơn vị 88 LAB của Công ty BMM Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing-Mix
    dc.subject88 lab
    dc.subjectCông ty TNHH BMM Việt Nam
    dc.titleThực trạng và đề xuất Marketing-Mix cho đơn vị 88 lab của Công ty TNHH BMM Việt Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K58-79
    dc.relation.reference1. Giáo trình Marketing Dịch vụ (bản tiếng Anh), Christopher Lovelock.; 2. Giáo trình nghiên cứu Marketing; 3. Công ty TNHH BMM Vihristopher Lovelock Nghiên cứu Marketing, năm 2020.-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 79.pdf
    • Dung lượng : 38,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :