Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Châu
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:26Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:26Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39276-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Công ty cổ phần Truỳen thông Gapit.; Chương II: Bối cảnh, cơ sở thực hiện kế hoạch truyền thông Marketing trực tuyến gói dịch vụ Booking Influencer của Gapit.; Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing trực truyến gói dịch vụ Booking Influencer của Gapit.; Chương IV: Đề xuất kế hoạch truyền thông Marketing trực tuyến quý IV/2020 cho gói dịch vụ Booking Influencer của Gapit.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Công ty cổ phần Truỳen thông Gapit.; Chương II: Bối cảnh, cơ sở thực hiện kế hoạch truyền thông Marketing trực tuyến gói dịch vụ Booking Influencer của Gapit.; Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing trực truyến gói dịch vụ Booking Influencer của Gapit.; Chương IV: Đề xuất kế hoạch truyền thông Marketing trực tuyến quý IV/2020 cho gói dịch vụ Booking Influencer của Gapit.
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTruyền thông Marketing
dc.subjectTrực tuyến
dc.subjectBooking influencer
dc.subjectCông ty Cổ phần Truyền thông Gapit
dc.titleXây dựng kế hoạch truyền thông Marketing trực tuyến quý IV/2020 cho gói dịch vụ Booking influencer của Công ty Cổ phần Truyền thông Gapit
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K58-83
dc.relation.reference1. PGS. TS. Trường Đinh Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS. TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS. Phạm Thị Huyền (2018), Giáo trình Marketing dịch vụ, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 4. TS. Phạm Văn Tuấn, Giáo trình Marketing tới Khách hàng tổ chức, NXS Giáo dục.; 5. Phòng Tổng hợp, CTCP Truyền thông Gapit, Cơ cấu tổ chức.-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 83.pdf
    • Dung lượng : 40,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Châu
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:26Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:26Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39276-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Công ty cổ phần Truỳen thông Gapit.; Chương II: Bối cảnh, cơ sở thực hiện kế hoạch truyền thông Marketing trực tuyến gói dịch vụ Booking Influencer của Gapit.; Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing trực truyến gói dịch vụ Booking Influencer của Gapit.; Chương IV: Đề xuất kế hoạch truyền thông Marketing trực tuyến quý IV/2020 cho gói dịch vụ Booking Influencer của Gapit.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Công ty cổ phần Truỳen thông Gapit.; Chương II: Bối cảnh, cơ sở thực hiện kế hoạch truyền thông Marketing trực tuyến gói dịch vụ Booking Influencer của Gapit.; Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing trực truyến gói dịch vụ Booking Influencer của Gapit.; Chương IV: Đề xuất kế hoạch truyền thông Marketing trực tuyến quý IV/2020 cho gói dịch vụ Booking Influencer của Gapit.
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTruyền thông Marketing
    dc.subjectTrực tuyến
    dc.subjectBooking influencer
    dc.subjectCông ty Cổ phần Truyền thông Gapit
    dc.titleXây dựng kế hoạch truyền thông Marketing trực tuyến quý IV/2020 cho gói dịch vụ Booking influencer của Công ty Cổ phần Truyền thông Gapit
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K58-83
    dc.relation.reference1. PGS. TS. Trường Đinh Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS. TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS. Phạm Thị Huyền (2018), Giáo trình Marketing dịch vụ, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 4. TS. Phạm Văn Tuấn, Giáo trình Marketing tới Khách hàng tổ chức, NXS Giáo dục.; 5. Phòng Tổng hợp, CTCP Truyền thông Gapit, Cơ cấu tổ chức.-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 83.pdf
    • Dung lượng : 40,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :