Chương I: Marketing Mix trong dịch vụ và áp dụng đối với hoạt động tổ chức giải đấu golf.; Chương II: Giới thiệu về Công ty FLC Biscom và thực trạng Marketing Mix giải đấu Golf.; Chương III: Nghiên cứu trải nghiệm tham dự giải đấu của các Golfer.; Chương IV: Đề xuất giải pháp cho kế hoạch Marketing Mix giải đấu Golf của FLC Biscom
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Marketing Mix trong dịch vụ và áp dụng đối với hoạt động tổ chức giải đấu golf.; Chương II: Giới thiệu về Công ty FLC Biscom và thực trạng Marketing Mix giải đấu Golf.; Chương III: Nghiên cứu trải nghiệm tham dự giải đấu của các Golfer.; Chương IV: Đề xuất giải pháp cho kế hoạch Marketing Mix giải đấu Golf của FLC Biscom