Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Thị Ngân
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:30Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:30Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39280-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Công ty Cổ phần Cà Phê Detech trên thị trường bán buôn cà phê.; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing và Marketing số hiện tại của Công ty Cổ phần Cà phê Detech.; Chương III: Các yếu tố tác động đến Digital Marketing của Công ty Cổ phần Cà phê Detech.; Chương IV: Đề xuất Digital Marketing tại Detech Coffee.
dc.description.tableofcontentsChương I: Công ty Cổ phần Cà Phê Detech trên thị trường bán buôn cà phê.; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing và Marketing số hiện tại của Công ty Cổ phần Cà phê Detech.; Chương III: Các yếu tố tác động đến Digital Marketing của Công ty Cổ phần Cà phê Detech.; Chương IV: Đề xuất Digital Marketing tại Detech Coffee.
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing số
dc.subjectCông ty cổ phần cà phê Detech
dc.subjectViệt Nam
dc.titleMarketing số của Công ty cổ phần cà phê Detech trên thị trường Việt Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K58-90
dc.relation.reference1. GS. TS Trần Minh Đạo (2013). Marketing căn bản, tái bản lần thứ nhất, nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS. TS Trương Đình Chiến (2016). Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS Trương Đình Chiến (2014), Quản trị Marketing, nxb. Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 4. PGS. TS Phạm Thị Huyền - Ths Nguyễn Thị Thu Hiền - TS Phạm Văn Tuấn. Marketing tới khách hàng tổ chức, nxb. Giáo dục Việt Nam.; 5. PGS. TS Phạm Thị Huyền - TS Nguyễn Hoài Long (2018) Marketing dịch vụ, nxb. Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 90.pdf
    • Dung lượng : 42,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Ngân
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:30Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:30Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39280-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Công ty Cổ phần Cà Phê Detech trên thị trường bán buôn cà phê.; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing và Marketing số hiện tại của Công ty Cổ phần Cà phê Detech.; Chương III: Các yếu tố tác động đến Digital Marketing của Công ty Cổ phần Cà phê Detech.; Chương IV: Đề xuất Digital Marketing tại Detech Coffee.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Công ty Cổ phần Cà Phê Detech trên thị trường bán buôn cà phê.; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing và Marketing số hiện tại của Công ty Cổ phần Cà phê Detech.; Chương III: Các yếu tố tác động đến Digital Marketing của Công ty Cổ phần Cà phê Detech.; Chương IV: Đề xuất Digital Marketing tại Detech Coffee.
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing số
    dc.subjectCông ty cổ phần cà phê Detech
    dc.subjectViệt Nam
    dc.titleMarketing số của Công ty cổ phần cà phê Detech trên thị trường Việt Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K58-90
    dc.relation.reference1. GS. TS Trần Minh Đạo (2013). Marketing căn bản, tái bản lần thứ nhất, nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS. TS Trương Đình Chiến (2016). Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS Trương Đình Chiến (2014), Quản trị Marketing, nxb. Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.; 4. PGS. TS Phạm Thị Huyền - Ths Nguyễn Thị Thu Hiền - TS Phạm Văn Tuấn. Marketing tới khách hàng tổ chức, nxb. Giáo dục Việt Nam.; 5. PGS. TS Phạm Thị Huyền - TS Nguyễn Hoài Long (2018) Marketing dịch vụ, nxb. Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 90.pdf
    • Dung lượng : 42,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :