Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Hồng Quân
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:33Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:33Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39283-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần Eurowindow và sản phẩm của nhựa lõi thép của Eurowindow.; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép của Công ty Cổ phần Eurowindow tại thị trường Myanmar.; Chương III: Đề xuất giải pháp nhằm tăng cường hoạt động Marketing cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép của Eurowindow tại thị trường Myanmar
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần Eurowindow và sản phẩm của nhựa lõi thép của Eurowindow.; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép của Công ty Cổ phần Eurowindow tại thị trường Myanmar.; Chương III: Đề xuất giải pháp nhằm tăng cường hoạt động Marketing cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép của Eurowindow tại thị trường Myanmar
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectCửa nhựa lõi thép
dc.subjectCông ty cổ phần Eurowindow
dc.subjectMyanmar
dc.titleGiải pháp Marketing cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép của Công ty cổ phần Eurowindow tại thị trường Myanmar
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K58-94
dc.relation.reference1. GS. TS Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS. TS Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS Nguyễn Viết Lâm (2007), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 4. PGS. TS Vũ Huy Thông (2014), Giáo trình Hành vi người tiêu dùng, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 5. PGS. TS Phạm Thị Huyền, ThS Nguyễn Thị THu Hiền và TS. Phạm Văn Tuấn (2019), Marketing tới khách hàng tổ chức, Nhà xuất bản Lao động - Xã hội, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 94.pdf
    • Dung lượng : 34,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Đình Hồng Quân
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:33Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:33Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39283-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần Eurowindow và sản phẩm của nhựa lõi thép của Eurowindow.; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép của Công ty Cổ phần Eurowindow tại thị trường Myanmar.; Chương III: Đề xuất giải pháp nhằm tăng cường hoạt động Marketing cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép của Eurowindow tại thị trường Myanmar
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần Eurowindow và sản phẩm của nhựa lõi thép của Eurowindow.; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép của Công ty Cổ phần Eurowindow tại thị trường Myanmar.; Chương III: Đề xuất giải pháp nhằm tăng cường hoạt động Marketing cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép của Eurowindow tại thị trường Myanmar
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectCửa nhựa lõi thép
    dc.subjectCông ty cổ phần Eurowindow
    dc.subjectMyanmar
    dc.titleGiải pháp Marketing cho sản phẩm cửa nhựa lõi thép của Công ty cổ phần Eurowindow tại thị trường Myanmar
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K58-94
    dc.relation.reference1. GS. TS Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS. TS Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS Nguyễn Viết Lâm (2007), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 4. PGS. TS Vũ Huy Thông (2014), Giáo trình Hành vi người tiêu dùng, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 5. PGS. TS Phạm Thị Huyền, ThS Nguyễn Thị THu Hiền và TS. Phạm Văn Tuấn (2019), Marketing tới khách hàng tổ chức, Nhà xuất bản Lao động - Xã hội, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 94.pdf
    • Dung lượng : 34,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :