Chương I: "Giới thiệu về Chi nhánh miền Bắc SCTV"; Chương II: "Thực trạng chính sách dịch vụ, sản phẩm của Chi nhánh miền Bắc"; Chương III: "Nhu cầu và mong muốn của khách hàng dối với dịch vụ, sản phẩm của Chi nhánh"; Chương IV: "Đề xuất giải pháp hoàn thiện chính sách dịch vụ, sản phẩm của Chi nhánh miền Bắc"
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: "Giới thiệu về Chi nhánh miền Bắc SCTV"; Chương II: "Thực trạng chính sách dịch vụ, sản phẩm của Chi nhánh miền Bắc"; Chương III: "Nhu cầu và mong muốn của khách hàng dối với dịch vụ, sản phẩm của Chi nhánh"; Chương IV: "Đề xuất giải pháp hoàn thiện chính sách dịch vụ, sản phẩm của Chi nhánh miền Bắc"