Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Thuỳ Linh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:35Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:35Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39285-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Dịch vụ vận tải quốc tế TMT và kênh phân phối của công.; Chương II: Thực trạng quản trị kênh phân phối của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Dịch vụ vận tải quốc tế TMT.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị kênh phân phối của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Dịch vụ vận tải quốc tế TMT.
dc.description.tableofcontentsChương I: Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Dịch vụ vận tải quốc tế TMT và kênh phân phối của công.; Chương II: Thực trạng quản trị kênh phân phối của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Dịch vụ vận tải quốc tế TMT.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị kênh phân phối của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Dịch vụ vận tải quốc tế TMT.
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKênh phân phối
dc.subjectCông ty cổ phần xuất nhập khẩu và dịch vụ vận tải Quốc tế TMT
dc.titleQuản trị kênh phân phối tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu và dịch vụ vận tải Quốc tế TMT
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K58-96
dc.relation.reference1. GS. TS. Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 2. PGS. TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. PGS. TS. Trương Đình Chiến (2012), Quản trị kênh phân phối, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. GS. TS. Trần Minh Đạo (2006), Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 5. Trang chủ Anker.vn-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 96.pdf
    • Dung lượng : 35,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Thuỳ Linh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:35Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:35Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39285-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Dịch vụ vận tải quốc tế TMT và kênh phân phối của công.; Chương II: Thực trạng quản trị kênh phân phối của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Dịch vụ vận tải quốc tế TMT.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị kênh phân phối của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Dịch vụ vận tải quốc tế TMT.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Dịch vụ vận tải quốc tế TMT và kênh phân phối của công.; Chương II: Thực trạng quản trị kênh phân phối của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Dịch vụ vận tải quốc tế TMT.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị kênh phân phối của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Dịch vụ vận tải quốc tế TMT.
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKênh phân phối
    dc.subjectCông ty cổ phần xuất nhập khẩu và dịch vụ vận tải Quốc tế TMT
    dc.titleQuản trị kênh phân phối tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu và dịch vụ vận tải Quốc tế TMT
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K58-96
    dc.relation.reference1. GS. TS. Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 2. PGS. TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. PGS. TS. Trương Đình Chiến (2012), Quản trị kênh phân phối, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. GS. TS. Trần Minh Đạo (2006), Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 5. Trang chủ Anker.vn-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 96.pdf
    • Dung lượng : 35,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :