Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorLương, Đức Thắng
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:36Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:36Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39286-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Công ty Cổ phần đào tạo ELI.; Chương II: Thực trạng thương hiệu của Công ty Cổ phần Đào tạo ELI.; Chương III: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu của Công ty Cổ phần Đào tạo ELI trong giai đoạn 2020-2021.; Chương IV: Đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Đào tạo ELI trong giai đoạn 2020-2021
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Công ty Cổ phần đào tạo ELI.; Chương II: Thực trạng thương hiệu của Công ty Cổ phần Đào tạo ELI.; Chương III: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu của Công ty Cổ phần Đào tạo ELI trong giai đoạn 2020-2021.; Chương IV: Đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Đào tạo ELI trong giai đoạn 2020-2021
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectCông ty Cổ phần đào tạo Eli
dc.subjectDịch vụ tư vấn du học
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần đào tạo Eli trên thị trường dịch vụ tư vấn du học giai đoạn 2020-2021
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K58-97
dc.relation.reference1. PGS. TS Trương Đình Chiến (2013), Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), tái bản lần thứ nhất, nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. GS. TS Trần Minh Đạo (2013), Marketing căn bản, tái bản lần thứ nhất, nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS Trương Đình Chiến (2012), Quản trị Marketing, nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 4. PGS. TS Nguyễn Viết Lâm (2013). Nghiên cứu Marketing, Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 5.Báo cáo doanh số, kết quả hoạt động kinh doanh giai đoạn 2017-2019.-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 97.pdf
    • Dung lượng : 41,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorLương, Đức Thắng
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:36Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:36Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39286-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Công ty Cổ phần đào tạo ELI.; Chương II: Thực trạng thương hiệu của Công ty Cổ phần Đào tạo ELI.; Chương III: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu của Công ty Cổ phần Đào tạo ELI trong giai đoạn 2020-2021.; Chương IV: Đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Đào tạo ELI trong giai đoạn 2020-2021
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Công ty Cổ phần đào tạo ELI.; Chương II: Thực trạng thương hiệu của Công ty Cổ phần Đào tạo ELI.; Chương III: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu của Công ty Cổ phần Đào tạo ELI trong giai đoạn 2020-2021.; Chương IV: Đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Đào tạo ELI trong giai đoạn 2020-2021
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectCông ty Cổ phần đào tạo Eli
    dc.subjectDịch vụ tư vấn du học
    dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần đào tạo Eli trên thị trường dịch vụ tư vấn du học giai đoạn 2020-2021
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K58-97
    dc.relation.reference1. PGS. TS Trương Đình Chiến (2013), Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), tái bản lần thứ nhất, nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. GS. TS Trần Minh Đạo (2013), Marketing căn bản, tái bản lần thứ nhất, nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS Trương Đình Chiến (2012), Quản trị Marketing, nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 4. PGS. TS Nguyễn Viết Lâm (2013). Nghiên cứu Marketing, Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 5.Báo cáo doanh số, kết quả hoạt động kinh doanh giai đoạn 2017-2019.-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 97.pdf
    • Dung lượng : 41,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :