Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Hoài Nam, THS
dc.contributor.authorCao, Tài Phước
dc.date.accessioned2022-09-12T15:59:05Z-
dc.date.available2022-09-12T15:59:05Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39359-
dc.descriptionThống kê kinh tế
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về hoạt động mua sắm trực tuyến và các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin mua sắm trực tuyến.; Chương II: Mô hình nghiên cứu và phương pháp phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội năm 2018.; Chương III: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Hà Nội năm 2018.; Chương IV: Kiến nghị, đề xuất và giải pháp;
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về hoạt động mua sắm trực tuyến và các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin mua sắm trực tuyến.; Chương II: Mô hình nghiên cứu và phương pháp phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội năm 2018.; Chương III: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Hà Nội năm 2018.; Chương IV: Kiến nghị, đề xuất và giải pháp;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMua hàng trực tuyến
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectHà Nội
dc.subject2018
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội năm 2018
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode20.18.00008
dc.relation.reference1. PGS. TS Trần Kim Thu (2012), Giáo trình Lý Thuyết Thống Kê, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. PGS. TS Trần Kim Thu (2012), Giáo trình Điều Tra Xã Hội Học, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. Website: gso.gov.vn; 4. Website: consumerbarometer.com; 5. Website: vinalink.com.vn-
Bộ sưu tập
24. Ngành Thống kê kinh tế


Ảnh bìa
  • 20.18.00008.pdf
    • Dung lượng : 2,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Hoài Nam, THS
    dc.contributor.authorCao, Tài Phước
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:59:05Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:59:05Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39359-
    dc.descriptionThống kê kinh tế
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về hoạt động mua sắm trực tuyến và các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin mua sắm trực tuyến.; Chương II: Mô hình nghiên cứu và phương pháp phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội năm 2018.; Chương III: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Hà Nội năm 2018.; Chương IV: Kiến nghị, đề xuất và giải pháp;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về hoạt động mua sắm trực tuyến và các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin mua sắm trực tuyến.; Chương II: Mô hình nghiên cứu và phương pháp phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội năm 2018.; Chương III: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Hà Nội năm 2018.; Chương IV: Kiến nghị, đề xuất và giải pháp;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMua hàng trực tuyến
    dc.subjectNgười tiêu dùng
    dc.subjectHà Nội
    dc.subject2018
    dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội năm 2018
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode20.18.00008
    dc.relation.reference1. PGS. TS Trần Kim Thu (2012), Giáo trình Lý Thuyết Thống Kê, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. PGS. TS Trần Kim Thu (2012), Giáo trình Điều Tra Xã Hội Học, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. Website: gso.gov.vn; 4. Website: consumerbarometer.com; 5. Website: vinalink.com.vn-
    Bộ sưu tập
    24. Ngành Thống kê kinh tế


    Ảnh bìa
  • 20.18.00008.pdf
    • Dung lượng : 2,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :