Chương I: Tổng quan về hoạt động mua sắm trực tuyến và các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin mua sắm trực tuyến.; Chương II: Mô hình nghiên cứu và phương pháp phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội năm 2018.; Chương III: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Hà Nội năm 2018.; Chương IV: Kiến nghị, đề xuất và giải pháp;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về hoạt động mua sắm trực tuyến và các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin mua sắm trực tuyến.; Chương II: Mô hình nghiên cứu và phương pháp phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội năm 2018.; Chương III: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Hà Nội năm 2018.; Chương IV: Kiến nghị, đề xuất và giải pháp;