Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Hoài Nam, THS
dc.contributor.authorĐỗ, Thế Anh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:59:06Z-
dc.date.available2022-09-12T15:59:06Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39364-
dc.descriptionThống kê kinh tế
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ môi giới BĐS và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ môi giới BĐS; Chương II: Phân tích thống kê sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại CTCP Bighomes; Chương III: Thực trạng và giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ môi giới bất động sản tại Hà Nội;
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ môi giới BĐS và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ môi giới BĐS; Chương II: Phân tích thống kê sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại CTCP Bighomes; Chương III: Thực trạng và giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ môi giới bất động sản tại Hà Nội;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMôi giới bất động sản
dc.subjectSự hài lòng của khách hàng
dc.subjectCông ty cổ phần đầu tư địa ốc Bighomes.
dc.titleĐánh giá ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ môi giới bất động sản đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty cổ phần đầu tư địa ốc Bighomes.
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode20.18.00016
dc.relation.reference1. Feigenbaum, A V (1945), Quality control: principles, practice and administration; an industrial management tool for improving product quality and design and for reducing operating costs and losses, McGraw-Hill industrial organization and management series, New York, McGraw-Hill, OCLC 18582947; 2. American Society of Quality (ASQ). (Asq.org); 3. Christian Grönroos, (1984) "A Service Quality Model and its Marketing Implications", European Journal of Marketing, Vol. 18 Issue: 4. pp.36-44.; 4. Parasuraman, A, Ziethaml, V. and Berry, L.L., "SERVQUAL: A Multiple- Item Scale for Measuring Consumer Perceptions of Service Quality' Journal of Retailing, Vo. 62. no. 1. 1988, pp 12-40; 5. Parasuraman, A., Berry, L.L. and Zeithaml, V.A., “Refinement and Reassessment of the SERVQUAL scale,” Journal of Retailing, Vol. 67, no. 4. 1991. pp 57-67-
Bộ sưu tập
24. Ngành Thống kê kinh tế


Ảnh bìa
  • 20.18.00016.pdf
    • Dung lượng : 1,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Hoài Nam, THS
    dc.contributor.authorĐỗ, Thế Anh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:59:06Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:59:06Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39364-
    dc.descriptionThống kê kinh tế
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ môi giới BĐS và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ môi giới BĐS; Chương II: Phân tích thống kê sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại CTCP Bighomes; Chương III: Thực trạng và giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ môi giới bất động sản tại Hà Nội;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ môi giới BĐS và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ môi giới BĐS; Chương II: Phân tích thống kê sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại CTCP Bighomes; Chương III: Thực trạng và giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ môi giới bất động sản tại Hà Nội;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMôi giới bất động sản
    dc.subjectSự hài lòng của khách hàng
    dc.subjectCông ty cổ phần đầu tư địa ốc Bighomes.
    dc.titleĐánh giá ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ môi giới bất động sản đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty cổ phần đầu tư địa ốc Bighomes.
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode20.18.00016
    dc.relation.reference1. Feigenbaum, A V (1945), Quality control: principles, practice and administration; an industrial management tool for improving product quality and design and for reducing operating costs and losses, McGraw-Hill industrial organization and management series, New York, McGraw-Hill, OCLC 18582947; 2. American Society of Quality (ASQ). (Asq.org); 3. Christian Grönroos, (1984) "A Service Quality Model and its Marketing Implications", European Journal of Marketing, Vol. 18 Issue: 4. pp.36-44.; 4. Parasuraman, A, Ziethaml, V. and Berry, L.L., "SERVQUAL: A Multiple- Item Scale for Measuring Consumer Perceptions of Service Quality' Journal of Retailing, Vo. 62. no. 1. 1988, pp 12-40; 5. Parasuraman, A., Berry, L.L. and Zeithaml, V.A., “Refinement and Reassessment of the SERVQUAL scale,” Journal of Retailing, Vol. 67, no. 4. 1991. pp 57-67-
    Bộ sưu tập
    24. Ngành Thống kê kinh tế


    Ảnh bìa
  • 20.18.00016.pdf
    • Dung lượng : 1,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :