Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lí luận chung về sự hài lòng.; Chương II: Phương pháp nghiên cứu và kết luận;
Chủ đề
Sự hài lòng, Khách hàng, Dịch vụ y tế, Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Trường Đại học y tế công cộng, (2010). Tổng quan về quản lý bệnh viện, Nguyên lý quản lý bệnh viện, Nhà xuất bản Lao động xã hội: Hà Nội.; 2. Cronin, J. J., & Taylor, S. A. (1994). SERVPERF versus SERVQUAL: Reconciling performancebased and Perceptions-Minus-Expectations Measurement of Service Quality. Journal of Marketing, 58(1), 125-131.; 3. Nguyễn Bích Lưu, (2002). Những yếu tố liên quan đến chất lượng chăm sóc được đánh giá bởi bệnh nhân xuất viện từ bệnh viện Banpong, tỉnh Ratchaburi, Thailand,; 4. Khái niệm và nguyên tắc của marketing. Maketting bệnh viện: p. 1-10. 12. J.K. Burke and et al, (2003). Dissatisfaction with medical care among women with HIV: Dimensions and associated factors,. AIDS Care, 15(4): p. 451.; 5. Hoàng Trọng & Chu Nguyễn Mộng Ngọc. (2008). Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS. Hồ Chí Minh: Nhà xuất bản Hồng Đức.
1. Trường Đại học y tế công cộng, (2010). Tổng quan về quản lý bệnh viện, Nguyên lý quản lý bệnh viện, Nhà xuất bản Lao động xã hội: Hà Nội.; 2. Cronin, J. J., & Taylor, S. A. (1994). SERVPERF versus SERVQUAL: Reconciling performancebased and Perceptions-Minus-Expectations Measurement of Service Quality. Journal of Marketing, 58(1), 125-131.; 3. Nguyễn Bích Lưu, (2002). Những yếu tố liên quan đến chất lượng chăm sóc được đánh giá bởi bệnh nhân xuất viện từ bệnh viện Banpong, tỉnh Ratchaburi, Thailand,; 4. Khái niệm và nguyên tắc...See More
20.19.00116.pdfDung lượng : 1,45 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 2
Downloads : 0