Chương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng mối quan hệ với khách hàng; Chương II: Thực trạng chất lượng mối quan hệ với khách hàng tại công ty cổ phần đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực HRSTAR; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng tại công ty cổ phần đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực HRSTAR
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng mối quan hệ với khách hàng; Chương II: Thực trạng chất lượng mối quan hệ với khách hàng tại công ty cổ phần đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực HRSTAR; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng tại công ty cổ phần đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực HRSTAR