Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận nâng cao khả năng cạnh tranh quốc tế của công ty viễn thông Mobiphone; Chương II: Thực trạng khả năng cạnh tranh viễn thông quốc tế của Mobiphone; Chương III: Giải pháp và kiến nghị nâng cao khả năng cạnh tranh quốc tế của công ty viễn thông Mobiphone;
Keywords
Khả năng cạnh tranh, Quốc tế, Công ty viễn thông Mobiphone
Publisher
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Tạ Lợi (2017), Giáo trình "Nghiệp vụ ngoại thương", NXB Đại hoc Kinh tế quốc dân; 2. Ngô Kim Thanh (2015), Giáo trình "Quản trị chiến lược" NXB Đại hoc Kinh tế quốc dân; 3. Đỗ Đăng Văn (2012), Luận văn thạc sĩ "Hoạt động phát triển dịch vụ chuyển vùng quốc tế của MobiFone", thư viện trường Đại hoc Kinh tế quốc dân; 4. Trung tâm Viễn thông quốc tế (2018), Báo cáo "Kết quả triển khai các giải pháp tăng doanh thu dịch vụ quốc tế chiều đến", Tổng công ty viễn thông MobiFone năm 2018; 5. Trung tâm Viễn thông quốc tế (2017), Báo cáo "Đề xuất phương án tăng doanh thu Thoại quốc tế chiều về", Tổng công ty viễn thông MobiFone năm 2017
1. Tạ Lợi (2017), Giáo trình "Nghiệp vụ ngoại thương", NXB Đại hoc Kinh tế quốc dân; 2. Ngô Kim Thanh (2015), Giáo trình "Quản trị chiến lược" NXB Đại hoc Kinh tế quốc dân; 3. Đỗ Đăng Văn (2012), Luận văn thạc sĩ "Hoạt động phát triển dịch vụ chuyển vùng quốc tế của MobiFone", thư viện trường Đại hoc Kinh tế quốc dân; 4. Trung tâm Viễn thông quốc tế (2018), Báo cáo "Kết quả triển khai các giải pháp tăng doanh thu dịch vụ quốc tế chiều đến", Tổng công ty viễn thông MobiFone...See More
235.pdfSize : 40,03 MB
Format : Adobe PDF
View : 2
Download : 0