Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorMai, Xuân Được, ThS
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Thành
dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:21Z-
dc.date.available2022-09-12T16:00:21Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39496-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I:Khái quát về công ty ý tuởng phát triển thuơng hiệu; Chương II: Lập kế hoạch marketing tại công ty ý tuởng phát triển thuơng hiệu; Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác lập kế hoạch marketing tại công ty ý tuởng phát triển thuơng hiệu;
dc.description.tableofcontentsChương I:Khái quát về công ty ý tuởng phát triển thuơng hiệu; Chương II: Lập kế hoạch marketing tại công ty ý tuởng phát triển thuơng hiệu; Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác lập kế hoạch marketing tại công ty ý tuởng phát triển thuơng hiệu;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectLập kế hoạch
dc.subjectMarketing
dc.subjectCông ty ý tưởng phát triển thương hiệu
dc.titleLập kế hoạch marketing tại công ty ý tưởng phát triển thương hiệu
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode18.10.00014
dc.relation.reference1. Giáo trình “Quản trị chiến lược”- Đồng chủ biên: PGS.TS.Lê Văn Tâm và PGS.TS.Ngô Kim Thanh- Năm xuất bản 2009- Nhà xuất bản trường ĐH Kinh tế Quốc Dân.; 2. Giáo trình “Quản trị doanh nghiệp”- Đồng chủ biên: PGS.TS.Lê Văn Tâm và PGS.TS.Ngô Kim Thanh- Năm xuất bản 2008- Nhà xuất bản trường ĐH Kinh tế Quốc Dân.; 3. Giáo trình “Kế hoạch kinh doanh”- chủ biên: Ths. Bùi Đức Tuân- năm xuất bản 2005- Nhà xuất bản lao động- xã hội.; 4. Giáo trình “Quản trị kinh doanh”- Đồng chủ biên: GS.TS.Nguyễn Thành Độ và PGS.TS.Nguyễn Ngọc Huyền- Năm xuất bản 2007- Nhà xuất bản trường ĐH Kinh tế Quốc dân.; 5. Giáo trình “Marketing căn bản”-Chủ biên: GS.TS. Trần Minh Đạo-Năm xuất bản 2006-Nhà xuất bản trường ĐH Kinh tế quốc dân.-
Bộ sưu tập
23. Ngành Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 18.10.00014.pdf
    • Dung lượng : 698,62 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorMai, Xuân Được, ThS
    dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Thành
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:21Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:00:21Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39496-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I:Khái quát về công ty ý tuởng phát triển thuơng hiệu; Chương II: Lập kế hoạch marketing tại công ty ý tuởng phát triển thuơng hiệu; Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác lập kế hoạch marketing tại công ty ý tuởng phát triển thuơng hiệu;
    dc.description.tableofcontentsChương I:Khái quát về công ty ý tuởng phát triển thuơng hiệu; Chương II: Lập kế hoạch marketing tại công ty ý tuởng phát triển thuơng hiệu; Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác lập kế hoạch marketing tại công ty ý tuởng phát triển thuơng hiệu;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectLập kế hoạch
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectCông ty ý tưởng phát triển thương hiệu
    dc.titleLập kế hoạch marketing tại công ty ý tưởng phát triển thương hiệu
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode18.10.00014
    dc.relation.reference1. Giáo trình “Quản trị chiến lược”- Đồng chủ biên: PGS.TS.Lê Văn Tâm và PGS.TS.Ngô Kim Thanh- Năm xuất bản 2009- Nhà xuất bản trường ĐH Kinh tế Quốc Dân.; 2. Giáo trình “Quản trị doanh nghiệp”- Đồng chủ biên: PGS.TS.Lê Văn Tâm và PGS.TS.Ngô Kim Thanh- Năm xuất bản 2008- Nhà xuất bản trường ĐH Kinh tế Quốc Dân.; 3. Giáo trình “Kế hoạch kinh doanh”- chủ biên: Ths. Bùi Đức Tuân- năm xuất bản 2005- Nhà xuất bản lao động- xã hội.; 4. Giáo trình “Quản trị kinh doanh”- Đồng chủ biên: GS.TS.Nguyễn Thành Độ và PGS.TS.Nguyễn Ngọc Huyền- Năm xuất bản 2007- Nhà xuất bản trường ĐH Kinh tế Quốc dân.; 5. Giáo trình “Marketing căn bản”-Chủ biên: GS.TS. Trần Minh Đạo-Năm xuất bản 2006-Nhà xuất bản trường ĐH Kinh tế quốc dân.-
    Bộ sưu tập
    23. Ngành Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 18.10.00014.pdf
    • Dung lượng : 698,62 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :