Abstract
Chương I:Khái quát về công ty ý tuởng phát triển thuơng hiệu; Chương II: Lập kế hoạch marketing tại công ty ý tuởng phát triển thuơng hiệu; Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác lập kế hoạch marketing tại công ty ý tuởng phát triển thuơng hiệu;
Keywords
Lập kế hoạch, Marketing, Công ty ý tưởng phát triển thương hiệu
Publisher
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Giáo trình “Quản trị chiến lược”- Đồng chủ biên: PGS.TS.Lê Văn Tâm và PGS.TS.Ngô Kim Thanh- Năm xuất bản 2009- Nhà xuất bản trường ĐH Kinh tế Quốc Dân.; 2. Giáo trình “Quản trị doanh nghiệp”- Đồng chủ biên: PGS.TS.Lê Văn Tâm và PGS.TS.Ngô Kim Thanh- Năm xuất bản 2008- Nhà xuất bản trường ĐH Kinh tế Quốc Dân.; 3. Giáo trình “Kế hoạch kinh doanh”- chủ biên: Ths. Bùi Đức Tuân- năm xuất bản 2005- Nhà xuất bản lao động- xã hội.; 4. Giáo trình “Quản trị kinh doanh”- Đồng chủ biên: GS.TS.Nguyễn Thành Độ và PGS.TS.Nguyễn Ngọc Huyền- Năm xuất bản 2007- Nhà xuất bản trường ĐH Kinh tế Quốc dân.; 5. Giáo trình “Marketing căn bản”-Chủ biên: GS.TS. Trần Minh Đạo-Năm xuất bản 2006-Nhà xuất bản trường ĐH Kinh tế quốc dân.
1. Giáo trình “Quản trị chiến lược”- Đồng chủ biên: PGS.TS.Lê Văn Tâm và PGS.TS.Ngô Kim Thanh- Năm xuất bản 2009- Nhà xuất bản trường ĐH Kinh tế Quốc Dân.; 2. Giáo trình “Quản trị doanh nghiệp”- Đồng chủ biên: PGS.TS.Lê Văn Tâm và PGS.TS.Ngô Kim Thanh- Năm xuất bản 2008- Nhà xuất bản trường ĐH Kinh tế Quốc Dân.; 3. Giáo trình “Kế hoạch kinh doanh”- chủ biên: Ths. Bùi Đức Tuân- năm xuất bản 2005- Nhà xuất bản lao động- xã hội.; 4. Giáo trình “Quản trị kinh doanh”- Đồng chủ biên: GS.TS.Nguyễn Thành Độ và ...See More
18.10.00014.pdfSize : 698,62 kB
Format : Adobe PDF
View : 6
Download : 0