Abstract
Chương I: Giới thiệu chung về Công ty Cổ Phần Xi Măng Sông Đà.; Chương II: Thực trạng hoạt động bán lẻ tại Công ty Cổ phần Xi Măng Sông Đà.; Chương III: Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động bán lẻ tại Công ty Cổ Phần Xi Măng Sông Đà.
Keywords
Bán lẻ, Công ty Cổ Phần Xi Măng Sông Đà
Publisher
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Giáo trình “Quản Trị Kinh Doanh Tổng Hợp”- NXB Lao động và xã hội- GS.TS Nguyễn Thành Độ, PGS.TS Nguyễn Ngọc Huyền (2004); 2. Khóa luận tốt nghiệp khoa quản trị kinh doanh, Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân- “Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Cổ Phần Xi Măng Thái Bình, thực trạng và giải pháp”- Đặng Quốc Vương (2004); 3. Khóa luận tốt nghiệp khoa quản trị kinh doanh, Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân-“Hoạt động sản xuất kinh doanh của xi măng Sài Sơn”- Bùi Thị Xuyên (2003); 4. Kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong các năm 2006, 2007, 2008, 2009, 2010; 5. Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 2004, 2005, 2006, 2007, 2008
1. Giáo trình “Quản Trị Kinh Doanh Tổng Hợp”- NXB Lao động và xã hội- GS.TS Nguyễn Thành Độ, PGS.TS Nguyễn Ngọc Huyền (2004); 2. Khóa luận tốt nghiệp khoa quản trị kinh doanh, Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân- “Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Cổ Phần Xi Măng Thái Bình, thực trạng và giải pháp”- Đặng Quốc Vương (2004); 3. Khóa luận tốt nghiệp khoa quản trị kinh doanh, Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân-“Hoạt động sản xuất kinh doanh của xi măng Sài Sơn”- Bùi Th...See More
18.10.00023.pdfSize : 799,93 kB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0