Abstract
Chương I: Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Tiến Quốc; Chương II: Một số biện pháp nhằm phát triển thị trường tiêu thụ tại công ty TNHH Tiến Quốc;
Keywords
Phát triển thị trường, Tiêu thụ sản phẩm, Công ty TNHH Tiến Quốc.
Publisher
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Báo cáo tổng hợp kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Tiế Quốc (đã kiểm toán).; 2. Báo cáo thành tích công ty TNHH TIến Quốc; 3. Báo cáo thường niên qua các năm 2007-2009; 4. Giáo trình “Quản trị kinh doanh”- Đồng chủ biên: GS.TS.Nguyễn Thành Độ và PGS.TS.Nguyễn Ngọc Huyền- Năm xuất bản 2007- Nhà xuất bản trường ĐH Kinh tế Quốc dân; 5. Giáo trình “Quản trị doanh nghiệp”- Đồng chủ biên: PGS.TS.Lê Văn Tâm và PGS.TS.Ngô Kim Thanh- Năm xuất bản 2008- Nhà xuất bản trường ĐH Kinh tế Quốc Dân
1. Báo cáo tổng hợp kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Tiế Quốc (đã kiểm toán).; 2. Báo cáo thành tích công ty TNHH TIến Quốc; 3. Báo cáo thường niên qua các năm 2007-2009; 4. Giáo trình “Quản trị kinh doanh”- Đồng chủ biên: GS.TS.Nguyễn Thành Độ và PGS.TS.Nguyễn Ngọc Huyền- Năm xuất bản 2007- Nhà xuất bản trường ĐH Kinh tế Quốc dân; 5. Giáo trình “Quản trị doanh nghiệp”- Đồng chủ biên: PGS.TS.Lê Văn Tâm và PGS.TS.Ngô Kim Thanh- Năm xuất bản 2008- Nhà xuất bản trường ĐH Kinh tế ...See More
18.10.00043.pdfSize : 542,85 kB
Format : Adobe PDF
View : 5
Download : 0