Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Linh, ThS
dc.contributor.authorDương, Thị Oanh
dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:33Z-
dc.date.available2022-09-12T16:00:33Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39530-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I. Tổng quan về ngân hàng thương mại cổ phần An Bình và phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK; Chương II. Thực trạng chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK; Chương III. Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả tín dụng trung và dài hạn tại phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK;
dc.description.tableofcontentsChương I. Tổng quan về ngân hàng thương mại cổ phần An Bình và phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK; Chương II. Thực trạng chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK; Chương III. Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả tín dụng trung và dài hạn tại phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectTín dụng trung và dài hạn
dc.subjectPhòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ
dc.subjectChi nhánh Hà Nội ABBANK
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode18.12.00008
dc.relation.reference1. Nhân viên QHKH Nguyễn Mạnh Hiếu, báo cáo tài chính, phòng QHKH phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK, 2007.; 2. Nhân viên QHKH Đoàn Thị Hà, báo cáo tài chính, phòng QHKH phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK, 2008.; 3. Nhân viên QHKH Nguyễn Minh Phương, báo cáo tài chính, phòng QHKH phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK, 2009.; 4. Nhân viên QHKH Nguyễn Văn Phúc, báo cáo tài chính, phòng QHKH phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK, 2010.; 5. Nhân viên QHKH Thạch Thu Thủy, báo cáo tài chính, phòng QHKH phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK, 2011.; 6. Trưởng phòng giao dịch Nguyễn Văn Phúc, kế hoạch kinh doanh, phòng QHKH phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK, 2012.-
Bộ sưu tập
23. Ngành Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 18.12.00008.pdf
    • Dung lượng : 704,58 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Linh, ThS
    dc.contributor.authorDương, Thị Oanh
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:33Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:00:33Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39530-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I. Tổng quan về ngân hàng thương mại cổ phần An Bình và phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK; Chương II. Thực trạng chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK; Chương III. Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả tín dụng trung và dài hạn tại phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK;
    dc.description.tableofcontentsChương I. Tổng quan về ngân hàng thương mại cổ phần An Bình và phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK; Chương II. Thực trạng chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK; Chương III. Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả tín dụng trung và dài hạn tại phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectTín dụng trung và dài hạn
    dc.subjectPhòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ
    dc.subjectChi nhánh Hà Nội ABBANK
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode18.12.00008
    dc.relation.reference1. Nhân viên QHKH Nguyễn Mạnh Hiếu, báo cáo tài chính, phòng QHKH phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK, 2007.; 2. Nhân viên QHKH Đoàn Thị Hà, báo cáo tài chính, phòng QHKH phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK, 2008.; 3. Nhân viên QHKH Nguyễn Minh Phương, báo cáo tài chính, phòng QHKH phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK, 2009.; 4. Nhân viên QHKH Nguyễn Văn Phúc, báo cáo tài chính, phòng QHKH phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK, 2010.; 5. Nhân viên QHKH Thạch Thu Thủy, báo cáo tài chính, phòng QHKH phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK, 2011.; 6. Trưởng phòng giao dịch Nguyễn Văn Phúc, kế hoạch kinh doanh, phòng QHKH phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK, 2012.-
    Bộ sưu tập
    23. Ngành Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 18.12.00008.pdf
    • Dung lượng : 704,58 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :