Chương I. Tổng quan về ngân hàng thương mại cổ phần An Bình và phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK; Chương II. Thực trạng chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK; Chương III. Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả tín dụng trung và dài hạn tại phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I. Tổng quan về ngân hàng thương mại cổ phần An Bình và phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK; Chương II. Thực trạng chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK; Chương III. Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả tín dụng trung và dài hạn tại phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, chi nhánh Hà Nội ABBANK;