Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Linh, ThS
dc.contributor.authorPhan, Thúy Nga
dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:35Z-
dc.date.available2022-09-12T16:00:35Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39534-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Ngân hàng Quân Đội chi nhánh Hưng Yên.; Chương II: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại MB Hưng Yên.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại MB Hưng Yên;
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Ngân hàng Quân Đội chi nhánh Hưng Yên.; Chương II: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại MB Hưng Yên.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại MB Hưng Yên;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectHệ thống quản trị
dc.subjectQuan hệ khách hàng
dc.subjectNgân hàng Quân Đội chi nhánh Hưng Yên
dc.titleHoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Quân Đội chi nhánh Hưng Yên
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode18.12.00013
dc.relation.reference1. Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức, NXB LĐXH, GS.TS Nguyễn Đình Phan.; 2. Giáo trình Quản trị ngân hàng thương mại, NXB GTVT, PGS.TS Phan Thị Thu Hà.; 3. Giáo trình Marketing căn bản, GS.TS Trần Minh Đạo.; 4. Một số chuyên đề thực tập các khóa trước.; 5. Các trang web như: https://www.google.com.vn; https://www.crm.com.vn-
Bộ sưu tập
23. Ngành Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 18.12.00013.pdf
    • Dung lượng : 834,09 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Linh, ThS
    dc.contributor.authorPhan, Thúy Nga
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:35Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:00:35Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39534-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Ngân hàng Quân Đội chi nhánh Hưng Yên.; Chương II: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại MB Hưng Yên.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại MB Hưng Yên;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Ngân hàng Quân Đội chi nhánh Hưng Yên.; Chương II: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại MB Hưng Yên.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại MB Hưng Yên;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectHệ thống quản trị
    dc.subjectQuan hệ khách hàng
    dc.subjectNgân hàng Quân Đội chi nhánh Hưng Yên
    dc.titleHoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Quân Đội chi nhánh Hưng Yên
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode18.12.00013
    dc.relation.reference1. Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức, NXB LĐXH, GS.TS Nguyễn Đình Phan.; 2. Giáo trình Quản trị ngân hàng thương mại, NXB GTVT, PGS.TS Phan Thị Thu Hà.; 3. Giáo trình Marketing căn bản, GS.TS Trần Minh Đạo.; 4. Một số chuyên đề thực tập các khóa trước.; 5. Các trang web như: https://www.google.com.vn; https://www.crm.com.vn-
    Bộ sưu tập
    23. Ngành Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 18.12.00013.pdf
    • Dung lượng : 834,09 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :