Chương I: Tổng quan về Ngân hàng Quân Đội chi nhánh Hưng Yên.; Chương II: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại MB Hưng Yên.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại MB Hưng Yên;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về Ngân hàng Quân Đội chi nhánh Hưng Yên.; Chương II: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại MB Hưng Yên.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại MB Hưng Yên;