Abstract
Chương I: Những cơ sở tăng cường quản trị tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Ong mật Dak Lak; Chương II: Thực trạng quản trị tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Cổ phần Ong mật Dak Lak; Chương III: Phương hướng và biện pháp tăng cường quản trị tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Cổ phần Ong mật Dak Lak;
Keywords
Quản trị tiêu thụ sản phẩm, Công ty Cổ phần Ong mật Dak Lak
Publisher
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Công ty Cổ phần Ong mật Dak Lak (2009, 2010, 2011), báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo tài chính, bản cân đối kế toán.; 2. Công ty Cổ phần Ong mật Dak Lak (2009, 2010, 2011), báo cáo tổng kết hàng năm, phương hướng nhiệm vụ sản xuất kinh doanh các năm tới.; 3. Công ty Cổ phần Ong mật Dak Lak (2006), điều lệ, giấy phép kinh doanh; 4. Công ty Cổ phần Ong mật Dak Lak (2012) , website chính thức: http://www.dakhoney.com/index.php?language=vi&nv=news&op=San-pham; 5. Danh bạ các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (2012), Website chính thức:http://www.vietask.com/web/Danhba.asp?module=5&cid=33&subid=215&Danh-sach-Cong-ty-Mat-ong
1. Công ty Cổ phần Ong mật Dak Lak (2009, 2010, 2011), báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo tài chính, bản cân đối kế toán.; 2. Công ty Cổ phần Ong mật Dak Lak (2009, 2010, 2011), báo cáo tổng kết hàng năm, phương hướng nhiệm vụ sản xuất kinh doanh các năm tới.; 3. Công ty Cổ phần Ong mật Dak Lak (2006), điều lệ, giấy phép kinh doanh; 4. Công ty Cổ phần Ong mật Dak Lak (2012) , website chính thức: http://www.dakhoney.com/index.php?language=vi&nv=news&op=San-pham; 5. Danh bạ các doanh nghiệp lớn...See More
18.12.00022.pdfSize : 1,1 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0