Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Linh, ThS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Nguyệt
dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:38Z-
dc.date.available2022-09-12T16:00:38Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39542-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về công ty TNHHNN MTV Dệt 19-5 Hà Nội; Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng ở công ty Dệt 19-5 Hà Nội; Chương III: Một số giải pháp nhằm ứng dụng có hiệu quả hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM tại công ty TNHHNN MTV Dệt 19-5 Hà Nội;
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về công ty TNHHNN MTV Dệt 19-5 Hà Nội; Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng ở công ty Dệt 19-5 Hà Nội; Chương III: Một số giải pháp nhằm ứng dụng có hiệu quả hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM tại công ty TNHHNN MTV Dệt 19-5 Hà Nội;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng
dc.subjectcông ty TNHH Nhà nước một thành viên Dệt 19-5 Hà Nội
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hang tại công ty TNHH Nhà nước một thành viên Dệt 19-5 Hà Nội
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode18.12.00032
dc.relation.reference1. Ths. Nguyễn Văn Dung (2007) , Quản lý quan hệ khách hàng, NXB Giao thông vân tải; 2. GS.TS. Trần Minh Đạo (2006), Giáo trình Marketing Căn Bản. NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân; 3. GS.TS. Nguyễn Đình Phan (2005), Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức, NXB Lao động và Xã hội.; 4. Các trang web:; http://www.wattpad.com/275522-ch%C6%B0%C6%A1ng-i-b%E1%BA%A3n-ch%E1%BA%A5t-c%E1%BB%A7a-marketing-m%E1%BB%A5c-ti%C3%AAu?p=8#!p=8; http://www.mocongty.com/kien-thuc-kinh-doanh/marketing/709-chien-luoc-xay-dung-marketing-moi-quan-he.html; http://biz.cafef.vn/20111103103112373CA57/lam-sao-de-theo-doi-thong-tin-ve-khach-hang-mot-cach-hieu-qua.chn; http://vi.wikipedia.org/wiki/Qu%E1%BA%A3n_l%C3%BD_quan_h%E1%BB%87_kh%C3%A1ch_h%C3%A0ng; http://www.sugarcrm.com.vn/?p=1257; http://www.crmvietnam.com/index.php?q=tieu_chuan_hoa_phan_mem_crm-
Bộ sưu tập
23. Ngành Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 18.12.00032.pdf
    • Dung lượng : 871,28 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Linh, ThS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Nguyệt
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:38Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:00:38Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39542-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về công ty TNHHNN MTV Dệt 19-5 Hà Nội; Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng ở công ty Dệt 19-5 Hà Nội; Chương III: Một số giải pháp nhằm ứng dụng có hiệu quả hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM tại công ty TNHHNN MTV Dệt 19-5 Hà Nội;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về công ty TNHHNN MTV Dệt 19-5 Hà Nội; Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng ở công ty Dệt 19-5 Hà Nội; Chương III: Một số giải pháp nhằm ứng dụng có hiệu quả hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM tại công ty TNHHNN MTV Dệt 19-5 Hà Nội;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng
    dc.subjectcông ty TNHH Nhà nước một thành viên Dệt 19-5 Hà Nội
    dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hang tại công ty TNHH Nhà nước một thành viên Dệt 19-5 Hà Nội
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode18.12.00032
    dc.relation.reference1. Ths. Nguyễn Văn Dung (2007) , Quản lý quan hệ khách hàng, NXB Giao thông vân tải; 2. GS.TS. Trần Minh Đạo (2006), Giáo trình Marketing Căn Bản. NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân; 3. GS.TS. Nguyễn Đình Phan (2005), Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức, NXB Lao động và Xã hội.; 4. Các trang web:; http://www.wattpad.com/275522-ch%C6%B0%C6%A1ng-i-b%E1%BA%A3n-ch%E1%BA%A5t-c%E1%BB%A7a-marketing-m%E1%BB%A5c-ti%C3%AAu?p=8#!p=8; http://www.mocongty.com/kien-thuc-kinh-doanh/marketing/709-chien-luoc-xay-dung-marketing-moi-quan-he.html; http://biz.cafef.vn/20111103103112373CA57/lam-sao-de-theo-doi-thong-tin-ve-khach-hang-mot-cach-hieu-qua.chn; http://vi.wikipedia.org/wiki/Qu%E1%BA%A3n_l%C3%BD_quan_h%E1%BB%87_kh%C3%A1ch_h%C3%A0ng; http://www.sugarcrm.com.vn/?p=1257; http://www.crmvietnam.com/index.php?q=tieu_chuan_hoa_phan_mem_crm-
    Bộ sưu tập
    23. Ngành Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 18.12.00032.pdf
    • Dung lượng : 871,28 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :