Abstract
Chương I: Tổng quan về công ty TNHHNN MTV Dệt 19-5 Hà Nội; Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng ở công ty Dệt 19-5 Hà Nội; Chương III: Một số giải pháp nhằm ứng dụng có hiệu quả hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM tại công ty TNHHNN MTV Dệt 19-5 Hà Nội;
Keywords
Quản trị quan hệ khách hàng, công ty TNHH Nhà nước một thành viên Dệt 19-5 Hà Nội
Publisher
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Ths. Nguyễn Văn Dung (2007) , Quản lý quan hệ khách hàng, NXB Giao thông vân tải; 2. GS.TS. Trần Minh Đạo (2006), Giáo trình Marketing Căn Bản. NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân; 3. GS.TS. Nguyễn Đình Phan (2005), Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức, NXB Lao động và Xã hội.; 4. Các trang web:; http://www.wattpad.com/275522-ch%C6%B0%C6%A1ng-i-b%E1%BA%A3n-ch%E1%BA%A5t-c%E1%BB%A7a-marketing-m%E1%BB%A5c-ti%C3%AAu?p=8#!p=8; http://www.mocongty.com/kien-thuc-kinh-doanh/marketing/709-chien-luoc-xay-dung-marketing-moi-quan-he.html; http://biz.cafef.vn/20111103103112373CA57/lam-sao-de-theo-doi-thong-tin-ve-khach-hang-mot-cach-hieu-qua.chn; http://vi.wikipedia.org/wiki/Qu%E1%BA%A3n_l%C3%BD_quan_h%E1%BB%87_kh%C3%A1ch_h%C3%A0ng; http://www.sugarcrm.com.vn/?p=1257; http://www.crmvietnam.com/index.php?q=tieu_chuan_hoa_phan_mem_crm
1. Ths. Nguyễn Văn Dung (2007) , Quản lý quan hệ khách hàng, NXB Giao thông vân tải; 2. GS.TS. Trần Minh Đạo (2006), Giáo trình Marketing Căn Bản. NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân; 3. GS.TS. Nguyễn Đình Phan (2005), Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức, NXB Lao động và Xã hội.; 4. Các trang web:; http://www.wattpad.com/275522-ch%C6%B0%C6%A1ng-i-b%E1%BA%A3n-ch%E1%BA%A5t-c%E1%BB%A7a-marketing-m%E1%BB%A5c-ti%C3%AAu?p=8#!p=8; http://www.mocongty.com/kien-thuc-kinh-doanh/marketing/709-chien-luoc-xay-dung-marketing-moi-quan-he.html; http://biz.cafef.vn/20111103103112373CA57/lam-sao-de-theo-doi-thong-tin-ve-kh...See More
18.12.00032.pdfSize : 871,28 kB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0