Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Công Hoa, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Thoa
dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:41Z-
dc.date.available2022-09-12T16:00:41Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39548-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC; Chương II: Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC;
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC; Chương II: Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.subjectCông ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC
dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode18.13.00005
dc.relation.reference1. Paul R.timn (2002), 50 phương pháp tối ưu để xây dựng khách hàng mới, Nhà xuất bản Trẻ TPHCM.; 2. PGS.TS Lê Công Hoa & TS. Nguyễn Thành Hiếu (2011), Nghiên cứu kinh doanh, Nhà xuất bản Đại học kinh tế quốc dân; 3. PGS.TS Lê Công Hoa (2009), Quản trị kinh doanh – Những năm đầu thế kỷ XXI, Nhà xuất bản Đại học kinh tế quốc dân; 4. PGS.TS Trần Thị Kim Thu (2011), Điều tra xã hội học, Nhà xuất bản Đại học kinh tế quốc dân; 5. TS Quách Thu Nguyệt (2003), Chăm sóc khách hàng – Phát huy lợi thế cạnh tranh, Nhà xuất bản Trẻ TP HCM-
Bộ sưu tập
23. Ngành Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 18.13.00005.pdf
    • Dung lượng : 755,46 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Công Hoa, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Thoa
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:41Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:00:41Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39548-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC; Chương II: Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC; Chương II: Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.subjectCông ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC
    dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode18.13.00005
    dc.relation.reference1. Paul R.timn (2002), 50 phương pháp tối ưu để xây dựng khách hàng mới, Nhà xuất bản Trẻ TPHCM.; 2. PGS.TS Lê Công Hoa & TS. Nguyễn Thành Hiếu (2011), Nghiên cứu kinh doanh, Nhà xuất bản Đại học kinh tế quốc dân; 3. PGS.TS Lê Công Hoa (2009), Quản trị kinh doanh – Những năm đầu thế kỷ XXI, Nhà xuất bản Đại học kinh tế quốc dân; 4. PGS.TS Trần Thị Kim Thu (2011), Điều tra xã hội học, Nhà xuất bản Đại học kinh tế quốc dân; 5. TS Quách Thu Nguyệt (2003), Chăm sóc khách hàng – Phát huy lợi thế cạnh tranh, Nhà xuất bản Trẻ TP HCM-
    Bộ sưu tập
    23. Ngành Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 18.13.00005.pdf
    • Dung lượng : 755,46 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :