Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu về Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC; Chương II: Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC;
Chủ đề
Chất lượng dịch vụ, Chăm sóc khách hàng, Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Paul R.timn (2002), 50 phương pháp tối ưu để xây dựng khách hàng mới, Nhà xuất bản Trẻ TPHCM.; 2. PGS.TS Lê Công Hoa & TS. Nguyễn Thành Hiếu (2011), Nghiên cứu kinh doanh, Nhà xuất bản Đại học kinh tế quốc dân; 3. PGS.TS Lê Công Hoa (2009), Quản trị kinh doanh – Những năm đầu thế kỷ XXI, Nhà xuất bản Đại học kinh tế quốc dân; 4. PGS.TS Trần Thị Kim Thu (2011), Điều tra xã hội học, Nhà xuất bản Đại học kinh tế quốc dân; 5. TS Quách Thu Nguyệt (2003), Chăm sóc khách hàng – Phát huy lợi thế cạnh tranh, Nhà xuất bản Trẻ TP HCM
1. Paul R.timn (2002), 50 phương pháp tối ưu để xây dựng khách hàng mới, Nhà xuất bản Trẻ TPHCM.; 2. PGS.TS Lê Công Hoa & TS. Nguyễn Thành Hiếu (2011), Nghiên cứu kinh doanh, Nhà xuất bản Đại học kinh tế quốc dân; 3. PGS.TS Lê Công Hoa (2009), Quản trị kinh doanh – Những năm đầu thế kỷ XXI, Nhà xuất bản Đại học kinh tế quốc dân; 4. PGS.TS Trần Thị Kim Thu (2011), Điều tra xã hội học, Nhà xuất bản Đại học kinh tế quốc dân; 5. TS Quách Thu Nguyệt (2003), Chăm sóc khách hàng – ...See More
18.13.00005.pdfDung lượng : 755,46 kB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 2
Downloads : 0