Abstract
Chương I: Tổng quan về công ty CPTM & DV Nhật Lâm; Chương II: Thực trạng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty CPTM & DV Nhật Lâm; Chương III: Một số giải pháp mở rộng tiêu thụ sản phẩm của công ty CPTM & DV Nhật Lâm
Keywords
Thị tr¬ờng tiêu thụ, Công ty Cổ phần th¬ương mại và Dịch vụ Nhật Lâm
Publisher
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Số liệu và các báo cáo tài chính, báo cáo KQKD của Công ty CP TM&DV Nhật Lâm từ năm 2009 đến năm 2013.; 2. Vũ Liên Hương (K37E Đại học Ngoại Thương, Hà Nội), Khoá luận tốt nghiệp: Quản trị nguồn nhân lực tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam: Thực trạng và giải pháp.; 3. Website www.vnresource.vn/index.php Những cách huy động vốn ngoài ngân hàng của doanh nghiệp.; 4. Website www.tailieuhoctap.vn Phân tích các báo cáo tài chính Công ty; 5. Website www.dankinhte.vn Các chính sách và biện pháp trong công tác tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp, Các chiến lược theo chu kỳ sống của sản phẩm
1. Số liệu và các báo cáo tài chính, báo cáo KQKD của Công ty CP TM&DV Nhật Lâm từ năm 2009 đến năm 2013.; 2. Vũ Liên Hương (K37E Đại học Ngoại Thương, Hà Nội), Khoá luận tốt nghiệp: Quản trị nguồn nhân lực tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam: Thực trạng và giải pháp.; 3. Website www.vnresource.vn/index.php Những cách huy động vốn ngoài ngân hàng của doanh nghiệp.; 4. Website www.tailieuhoctap.vn Phân tích các báo cáo tài chính Công ty; 5. Website www.dankinhte.vn Các chính sách và biện pháp trong c...See More
18.14.00004.pdfSize : 1,02 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0