Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Phan,GS.TS
dc.contributor.authorTrần, Lê Thuỳ Dương
dc.date.accessioned2022-09-12T16:01:15Z-
dc.date.available2022-09-12T16:01:15Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39605-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu công ty và nội dung, sự cần thiết phải xây dựng chiến lược sản phẩm.; Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thăng Long; Chương III: Một số giải pháp cơ bản nhằm xây dựng chiến lược sản phẩm tại công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thăng Long
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu công ty và nội dung, sự cần thiết phải xây dựng chiến lược sản phẩm.; Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thăng Long; Chương III: Một số giải pháp cơ bản nhằm xây dựng chiến lược sản phẩm tại công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thăng Long
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectXây dựng
dc.subjectChiến lược
dc.subjectSản phẩm
dc.subjectCông ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thăng Long
dc.titleXây dựng chiến lược sản phẩm tại công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thăng Long
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode20.10.00028
dc.relation.reference1. Giáo trình “Quản trị chiến lược”. Đồng chủ biên: PGS.TS.Lê Văn Tâm và PGS.TS.Ngô Kim Thanh- Năm xuất bản 2009- Nhà xuất bản trường ĐH Kinh tế Quốc Dân.; 2. Giáo trình: “Quản trị chất lượng trong các tổ chức”. Chủ biên: GS.TS Nguyễn Đình Phan.; 3. Chiến lược kinh doanh phương án sản phẩm lựa chọn và quyết định. Chủ biên: PTS. Trần Hoàng Kim, NXB Thống kê_ 1994; 4. Chiến lược kinh doanh và sách lược kinh doanh. Chủ biên: TS. Nguyễn Thị Liên Diệp, NXB Thống kê_ 1997; 5. Giáo trình “Quản trị đổi mới công nghệ”. Chủ biên: TS.Nguyễn Văn Phúc- Nhà xuất bản Thống kê.-
Bộ sưu tập
23. Ngành Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 20.10.00028.pdf
    • Dung lượng : 987,03 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Phan,GS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Lê Thuỳ Dương
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:01:15Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:01:15Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39605-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu công ty và nội dung, sự cần thiết phải xây dựng chiến lược sản phẩm.; Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thăng Long; Chương III: Một số giải pháp cơ bản nhằm xây dựng chiến lược sản phẩm tại công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thăng Long
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu công ty và nội dung, sự cần thiết phải xây dựng chiến lược sản phẩm.; Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thăng Long; Chương III: Một số giải pháp cơ bản nhằm xây dựng chiến lược sản phẩm tại công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thăng Long
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectXây dựng
    dc.subjectChiến lược
    dc.subjectSản phẩm
    dc.subjectCông ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thăng Long
    dc.titleXây dựng chiến lược sản phẩm tại công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thăng Long
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode20.10.00028
    dc.relation.reference1. Giáo trình “Quản trị chiến lược”. Đồng chủ biên: PGS.TS.Lê Văn Tâm và PGS.TS.Ngô Kim Thanh- Năm xuất bản 2009- Nhà xuất bản trường ĐH Kinh tế Quốc Dân.; 2. Giáo trình: “Quản trị chất lượng trong các tổ chức”. Chủ biên: GS.TS Nguyễn Đình Phan.; 3. Chiến lược kinh doanh phương án sản phẩm lựa chọn và quyết định. Chủ biên: PTS. Trần Hoàng Kim, NXB Thống kê_ 1994; 4. Chiến lược kinh doanh và sách lược kinh doanh. Chủ biên: TS. Nguyễn Thị Liên Diệp, NXB Thống kê_ 1997; 5. Giáo trình “Quản trị đổi mới công nghệ”. Chủ biên: TS.Nguyễn Văn Phúc- Nhà xuất bản Thống kê.-
    Bộ sưu tập
    23. Ngành Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 20.10.00028.pdf
    • Dung lượng : 987,03 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :