Chương I: Giới thiệu công ty và nội dung, sự cần thiết phải xây dựng chiến lược sản phẩm.; Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thăng Long; Chương III: Một số giải pháp cơ bản nhằm xây dựng chiến lược sản phẩm tại công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thăng Long
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu công ty và nội dung, sự cần thiết phải xây dựng chiến lược sản phẩm.; Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thăng Long; Chương III: Một số giải pháp cơ bản nhằm xây dựng chiến lược sản phẩm tại công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thăng Long