Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Hoàng Kiên, ThS
dc.contributor.authorLê, Hoa Linh
dc.date.accessioned2022-09-12T16:02:09Z-
dc.date.available2022-09-12T16:02:09Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39665-
dc.descriptionKinh doanh quốc tế
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ khách sạn; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai; ChươngIII: Định hướng phát triển và các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút khách nước ngoài lưu trú tại khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ khách sạn; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai; ChươngIII: Định hướng phát triển và các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút khách nước ngoài lưu trú tại khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectThu hút
dc.subjectKhách nước ngoài
dc.subjectKhách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ để thu hút khách nước ngoài lưu trú tại khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-207
dc.relation.reference1. PGS.TS Nguyễn Thị Hường (2013), Giáo trình quản trị kinh doanh dịch vụ quốc tế, NXB Đại học kinh tế quốc dân; 2. PGS.TS Nguyễn Văn Mạnh và TS Hoàng Thị Lan Hương (2013), Giáo trình quạn trị kinh doanh khách sạn, NXB Đại học kinh tế quốc dân; 3. TS Lưu Văn Nghiêm (2012), Giáo trình Marketing trong kinh doanh dịch vụ, NXB Thống Kê, Hà Nội; 4. Bộ khoa học và công nghệ (2012), Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9506:2012 về Cơ sở lưu trú và các dịch vụ liện quan- Thuật ngữ và định nghĩa, ban hành năm 2012; 5. Bộ khoa học và công nghệ (1999), Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8402:1999 về quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng- Thuật ngữ và định nghĩa, ban hành năm 1999-
Bộ sưu tập
35. Ngành Kinh doanh quốc tế


Ảnh bìa
  • 207.pdf
    • Dung lượng : 41,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Hoàng Kiên, ThS
    dc.contributor.authorLê, Hoa Linh
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:02:09Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:02:09Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39665-
    dc.descriptionKinh doanh quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ khách sạn; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai; ChươngIII: Định hướng phát triển và các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút khách nước ngoài lưu trú tại khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ khách sạn; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai; ChươngIII: Định hướng phát triển và các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút khách nước ngoài lưu trú tại khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectThu hút
    dc.subjectKhách nước ngoài
    dc.subjectKhách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ để thu hút khách nước ngoài lưu trú tại khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-207
    dc.relation.reference1. PGS.TS Nguyễn Thị Hường (2013), Giáo trình quản trị kinh doanh dịch vụ quốc tế, NXB Đại học kinh tế quốc dân; 2. PGS.TS Nguyễn Văn Mạnh và TS Hoàng Thị Lan Hương (2013), Giáo trình quạn trị kinh doanh khách sạn, NXB Đại học kinh tế quốc dân; 3. TS Lưu Văn Nghiêm (2012), Giáo trình Marketing trong kinh doanh dịch vụ, NXB Thống Kê, Hà Nội; 4. Bộ khoa học và công nghệ (2012), Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9506:2012 về Cơ sở lưu trú và các dịch vụ liện quan- Thuật ngữ và định nghĩa, ban hành năm 2012; 5. Bộ khoa học và công nghệ (1999), Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8402:1999 về quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng- Thuật ngữ và định nghĩa, ban hành năm 1999-
    Bộ sưu tập
    35. Ngành Kinh doanh quốc tế


    Ảnh bìa
  • 207.pdf
    • Dung lượng : 41,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :