Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ khách sạn; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai; ChươngIII: Định hướng phát triển và các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút khách nước ngoài lưu trú tại khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai
Chủ đề
Chất lượng dịch vụ, Thu hút, Khách nước ngoài, Khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. PGS.TS Nguyễn Thị Hường (2013), Giáo trình quản trị kinh doanh dịch vụ quốc tế, NXB Đại học kinh tế quốc dân; 2. PGS.TS Nguyễn Văn Mạnh và TS Hoàng Thị Lan Hương (2013), Giáo trình quạn trị kinh doanh khách sạn, NXB Đại học kinh tế quốc dân; 3. TS Lưu Văn Nghiêm (2012), Giáo trình Marketing trong kinh doanh dịch vụ, NXB Thống Kê, Hà Nội; 4. Bộ khoa học và công nghệ (2012), Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9506:2012 về Cơ sở lưu trú và các dịch vụ liện quan- Thuật ngữ và định nghĩa, ban hành năm 2012; 5. Bộ khoa học và công nghệ (1999), Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8402:1999 về quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng- Thuật ngữ và định nghĩa, ban hành năm 1999
1. PGS.TS Nguyễn Thị Hường (2013), Giáo trình quản trị kinh doanh dịch vụ quốc tế, NXB Đại học kinh tế quốc dân; 2. PGS.TS Nguyễn Văn Mạnh và TS Hoàng Thị Lan Hương (2013), Giáo trình quạn trị kinh doanh khách sạn, NXB Đại học kinh tế quốc dân; 3. TS Lưu Văn Nghiêm (2012), Giáo trình Marketing trong kinh doanh dịch vụ, NXB Thống Kê, Hà Nội; 4. Bộ khoa học và công nghệ (2012), Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9506:2012 về Cơ sở lưu trú và các dịch vụ liện quan- Thuật ngữ và định nghĩa, ban hành n...See More
207.pdfDung lượng : 41,39 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0