Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Văn Bóo
dc.contributor.authorBùi, Thị Kim Ái
dc.date.accessioned2022-09-12T16:03:03Z-
dc.date.available2022-09-12T16:03:03Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39746-
dc.descriptionKinh doanh quốc tế
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về công ty TNHH Văn Hóa Đông Tây; Chương II: Thực trạng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Văn Hóa Đông Tây; Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển thị trường sách của công ty TNHH Văn Hóa Đông Tây;
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về công ty TNHH Văn Hóa Đông Tây; Chương II: Thực trạng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Văn Hóa Đông Tây; Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển thị trường sách của công ty TNHH Văn Hóa Đông Tây;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectPhát triển thị trường
dc.subjectThị trường sách
dc.subjectCông ty TNHH Văn hóa Đông Tây
dc.titlePhát triển thị trường sách tại Công ty TNHH Văn hóa Đông Tây
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode21.11.00016
dc.relation.reference1. Giáo trình Marketing căn bản- PGS.TS Trần Minh Đạo – NXB ĐH Kinh tế Quốc dân, 2009; 2. Giáo trình Quản trị chiến lược- PGS.TS Ngô Kim Thanh, PGS.TS Lê Văn Tâm – NXB ĐH Kinh tế Quốc dân, 2009; 3. Giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại 2- PGS.TS Hoàng Minh Đường, PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc – NXB Lao động xã hội, 2005; 4. Giáo trình Marketing thương mại- PGS.TS Nguyễn Xuân Quang – NXB ĐH Kinh tế Quốc dân, 2007; 5. Tài liệu của công ty TNHH Văn Hóa Đông Tây-
Bộ sưu tập
35. Ngành Kinh doanh quốc tế


Ảnh bìa
  • 21.11.00016.pdf
    • Dung lượng : 553,89 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Văn Bóo
    dc.contributor.authorBùi, Thị Kim Ái
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:03:03Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:03:03Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39746-
    dc.descriptionKinh doanh quốc tế
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về công ty TNHH Văn Hóa Đông Tây; Chương II: Thực trạng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Văn Hóa Đông Tây; Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển thị trường sách của công ty TNHH Văn Hóa Đông Tây;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về công ty TNHH Văn Hóa Đông Tây; Chương II: Thực trạng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Văn Hóa Đông Tây; Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển thị trường sách của công ty TNHH Văn Hóa Đông Tây;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectPhát triển thị trường
    dc.subjectThị trường sách
    dc.subjectCông ty TNHH Văn hóa Đông Tây
    dc.titlePhát triển thị trường sách tại Công ty TNHH Văn hóa Đông Tây
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode21.11.00016
    dc.relation.reference1. Giáo trình Marketing căn bản- PGS.TS Trần Minh Đạo – NXB ĐH Kinh tế Quốc dân, 2009; 2. Giáo trình Quản trị chiến lược- PGS.TS Ngô Kim Thanh, PGS.TS Lê Văn Tâm – NXB ĐH Kinh tế Quốc dân, 2009; 3. Giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại 2- PGS.TS Hoàng Minh Đường, PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc – NXB Lao động xã hội, 2005; 4. Giáo trình Marketing thương mại- PGS.TS Nguyễn Xuân Quang – NXB ĐH Kinh tế Quốc dân, 2007; 5. Tài liệu của công ty TNHH Văn Hóa Đông Tây-
    Bộ sưu tập
    35. Ngành Kinh doanh quốc tế


    Ảnh bìa
  • 21.11.00016.pdf
    • Dung lượng : 553,89 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :