Abstract
Chương I: Tổng quan về công ty TNHH Văn Hóa Đông Tây; Chương II: Thực trạng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Văn Hóa Đông Tây; Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển thị trường sách của công ty TNHH Văn Hóa Đông Tây;
Keywords
Phát triển thị trường, Thị trường sách, Công ty TNHH Văn hóa Đông Tây
Publisher
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Giáo trình Marketing căn bản- PGS.TS Trần Minh Đạo – NXB ĐH Kinh tế Quốc dân, 2009; 2. Giáo trình Quản trị chiến lược- PGS.TS Ngô Kim Thanh, PGS.TS Lê Văn Tâm – NXB ĐH Kinh tế Quốc dân, 2009; 3. Giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại 2- PGS.TS Hoàng Minh Đường, PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc – NXB Lao động xã hội, 2005; 4. Giáo trình Marketing thương mại- PGS.TS Nguyễn Xuân Quang – NXB ĐH Kinh tế Quốc dân, 2007; 5. Tài liệu của công ty TNHH Văn Hóa Đông Tây
1. Giáo trình Marketing căn bản- PGS.TS Trần Minh Đạo – NXB ĐH Kinh tế Quốc dân, 2009; 2. Giáo trình Quản trị chiến lược- PGS.TS Ngô Kim Thanh, PGS.TS Lê Văn Tâm – NXB ĐH Kinh tế Quốc dân, 2009; 3. Giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại 2- PGS.TS Hoàng Minh Đường, PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc – NXB Lao động xã hội, 2005; 4. Giáo trình Marketing thương mại- PGS.TS Nguyễn Xuân Quang – NXB ĐH Kinh tế Quốc dân, 2007; 5. Tài liệu của công ty TNHH Văn Hóa Đông Tây
See More
21.11.00016.pdfSize : 553,89 kB
Format : Adobe PDF
View : 4
Download : 0