Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và hiệu quả kinh doanh của công ty cổ phần cao su Daknoruco.; Chương III: Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty cổ phần cao su Daknoruco.;
Keywords
Nâng cao hiệu quả, Kinh doanh, Công ty cổ phần cao su Daknoruco
Publisher
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. PGS.TS.Hoàng Minh Đường- Nguyễn Thừa Lộc, giáo trình quản trị doanh nghiệp thương mại, NXB Lao Động Xã Hội, năm 2005.; 2. PGS.TS Nguyễn Ngọc Huyền, Giáo trình chiến lược kinh doanh trong nền kinh tế toàn cầu - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. Josette Peyrard, Phân tích tài chính doanh nghiệp, NXB Thống kê, năm 2009.; 4. PTS. Nguyễn Năng Phúc, Phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, NXB Thống Kê, Năm 1998.; 5. TS. Phạm Văn Dược- Đặng Thị Kim Cương, Phân tích hoạt động kinh doanh, NXB tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, Năm 2005.
1. PGS.TS.Hoàng Minh Đường- Nguyễn Thừa Lộc, giáo trình quản trị doanh nghiệp thương mại, NXB Lao Động Xã Hội, năm 2005.; 2. PGS.TS Nguyễn Ngọc Huyền, Giáo trình chiến lược kinh doanh trong nền kinh tế toàn cầu - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. Josette Peyrard, Phân tích tài chính doanh nghiệp, NXB Thống kê, năm 2009.; 4. PTS. Nguyễn Năng Phúc, Phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, NXB Thống Kê, Năm 1998.; 5. TS. Phạm Văn Dược- Đặng Thị Kim Cương, Phân tích hoạt động kinh doanh, NXB...See More
21.13.00012.pdfSize : 638,75 kB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0