Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế tại doanh nghiệp.; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế tại Vinafco giai đoạn 2017-2019.; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế tại Vinafco.;
Keywords
Dịch vụ giao nhận, Vận tải quốc tế, Công ty Cổ phần Vinafco
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Nguyễn Đình Phan, Đặng Ngọc Sự (2012), Giáo trình Quản trị chất lượng, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. Tạ Văn Lợi, Nguyễn Thị Hường (2017), Giáo trình Kinh doanh quốc tế, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. Nguyễn thị Hường (2013), Sách chuyên khảo Kinh doanh dịch vụ quốc tế, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. World Bank (2014), “Connecting to compete: Trade Logistics in the Global Economy”; 5. Nhan Cẩm Trí (2015), “Thực trạng phát triển dịch vụ logistics Việt Nam sau khi gia nhập WTO”
1. Nguyễn Đình Phan, Đặng Ngọc Sự (2012), Giáo trình Quản trị chất lượng, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. Tạ Văn Lợi, Nguyễn Thị Hường (2017), Giáo trình Kinh doanh quốc tế, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. Nguyễn thị Hường (2013), Sách chuyên khảo Kinh doanh dịch vụ quốc tế, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; 4. World Bank (2014), “Connecting to compete: Trade Logistics in the Global Economy”; 5. Nhan Cẩm Trí (2015), “Thực trạng phát triển dịch vụ ...See More
21.20.00008.pdfSize : 477,35 kB
Format : Adobe PDF
View : 36
Download : 0