Abstract
Chương I: Những vấn đề lý luận chung về hoạt động bán hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử; Chương II: Thực trạng bán hàng trên sàn giao dịch TMĐT Shopee.vn; Chương III: Giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng trên sàn TMĐT Shopee.vn của Công ty TNHH Shopee trong những năm tới
Keywords
Bán hàng, Sàn giao dịch thương mại điện tử, Shopee, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Shopee
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Trần Văn Hòe (2007) Giáo trình Thương mại điện tử căn bản. Hà Nội. NXB Đại học Kinh tế Quốc dân (355 trang).; 2. Nghị định số 52/2013/NĐ-CP về Thương mại điện tử. Hà Nội: ngày 16 tháng 05 năm 2013.; 3. Cổng thông tin quốc gia về đăng kí doanh nghiệp. https://dangkykinhdoanh.gov.vn/vn/Pages/Trangchu.aspx.; [Trực tuyến] [Truy cập: 30/ 05/ 2020.]; 4. GOOGLE & TEMASEK/BAIN. Báo cáo nền kinh tế Internet khu vực Đông Nam Á năm 2019. SEA_Internet_Economy_Report_2019.pdf. [Trực tuyến] [Truy cập: 30/ 05/ 2020.]; 5. SHOPEE. Shopee tuyển dụng. https://careers.shopee.vn/. [Trực tuyến] [Truy cập: 30/ 05/ 2020.]
1. Trần Văn Hòe (2007) Giáo trình Thương mại điện tử căn bản. Hà Nội. NXB Đại học Kinh tế Quốc dân (355 trang).; 2. Nghị định số 52/2013/NĐ-CP về Thương mại điện tử. Hà Nội: ngày 16 tháng 05 năm 2013.; 3. Cổng thông tin quốc gia về đăng kí doanh nghiệp. https://dangkykinhdoanh.gov.vn/vn/Pages/Trangchu.aspx.; [Trực tuyến] [Truy cập: 30/ 05/ 2020.]; 4. GOOGLE & TEMASEK/BAIN. Báo cáo nền kinh tế Internet khu vực Đông Nam Á năm 2019. SEA_Internet_Economy_Report_2019.pdf. [Trực tuyến] [Truy cập: 30/ 05/ ...See More
21.20.00032.pdfSize : 1,15 MB
Format : Adobe PDF
View : 4
Download : 0