Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về lập kế hoạch truyền thông Marketing online.; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing online của công ty TNHH KNA Cert.; Chương III: Xây dựng kế hoạch truyền thông Marketing online cho công ty TNHH KNA Cert.;
Keywords
Truyền thông, Marketing online, Công ty KNA Cert
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. GS.TS Trần Minh Đạo (2012), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội; 2. Philips Kotler (2018), Principle of Marketing, NXB Lao Động Xã Hội; 3. Nguyễn thu Hà (2018), Xây dựng chiến lươc truyền thông marketing online cho sản phẩm rectotop của công ty TNHH dược phẩm minh tiến tại thị trường việt nam, chuyên đề thực tập, trường Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. Tổng cục thống kê (2020), Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội quý III và 9 tháng năm 2020, Việt Nam; 5. Pay-per-click advertising (PPC) là gì? Tất tần tật kiến thức về PPC marketing (2019), từ < https://atpsoftware.vn/>
1. GS.TS Trần Minh Đạo (2012), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội; 2. Philips Kotler (2018), Principle of Marketing, NXB Lao Động Xã Hội; 3. Nguyễn thu Hà (2018), Xây dựng chiến lươc truyền thông marketing online cho sản phẩm rectotop của công ty TNHH dược phẩm minh tiến tại thị trường việt nam, chuyên đề thực tập, trường Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. Tổng cục thống kê (2020), Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội quý III và 9 tháng năm 2020, Việt Nam; 5. Pay-per-click ...See More
21.20.00058.pdfSize : 2,89 MB
Format : Adobe PDF
View : 19
Download : 0