Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ thẻ ngân hàng; Chương II: Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại Sacombank - Chi nhánh Thủ đô; Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng Sacombank - Chi nhánh Thủ đô
Keywords
Dịch vụ thẻ, Ngân hàng Sacombank, Thủ Đô
Publisher
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. PGS.TS Nguyễn Đăng Đờn (2012), Kế toán ngân hàng, NXB Thống kê; 2. MPA-1973 Dương Hữu Hạnh (2014), Các nghiệp vụ ngân hàng thương mại trong nền kinh tế toàn cầu, NXB Lao động; 3. TS. Trần Kim Hảo, TS Nguyễn Hữu Thắng (2013), Doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam trong điều kiện Hội nhập kinh tế quốc tế, NXB Chính trị quốc gia.; 4. TS. Trương Thị Hồng (2007), 202 sơ đồ Kế toán ngân hàng, NXB Tài chính; 5. Ths. Trịnh Thanh Huyền (2007), Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tron dân cư, Trường đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Viettinbank.
1. PGS.TS Nguyễn Đăng Đờn (2012), Kế toán ngân hàng, NXB Thống kê; 2. MPA-1973 Dương Hữu Hạnh (2014), Các nghiệp vụ ngân hàng thương mại trong nền kinh tế toàn cầu, NXB Lao động; 3. TS. Trần Kim Hảo, TS Nguyễn Hữu Thắng (2013), Doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam trong điều kiện Hội nhập kinh tế quốc tế, NXB Chính trị quốc gia.; 4. TS. Trương Thị Hồng (2007), 202 sơ đồ Kế toán ngân hàng, NXB Tài chính; 5. Ths. Trịnh Thanh Huyền (2007), Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tron dân cư, T...See More
Appears in Collections: | 31. Ngành Ngân hàng
|
11.pdfSize : 49,25 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0