Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLương, Thái Bảo, TS
dc.contributor.authorHoàng, Phương Quỳnh
dc.date.accessioned2022-09-12T16:04:43Z-
dc.date.available2022-09-12T16:04:43Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39874-
dc.descriptionNgân Hàng
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung; Chương II: Lý thuyết chung về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng; Chương III: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương IV: Định hướng, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng HD Bank phòng giao dịch Thủ đô
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung; Chương II: Lý thuyết chung về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng; Chương III: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương IV: Định hướng, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng HD Bank phòng giao dịch Thủ đô
dc.language.isovi
dc.publisherKinh tế quốc dân
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.subjectNgân hàng hoạt động Bank
dc.subjectPhòng giao dịch Thủ Đô
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng hoạt động Bank - Phòng giao dịch Thủ Đô
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K56-26
dc.relation.reference1. Marketing Study Guide (2017), Disconfirmation Model of Customer Satisfaction. [online] Available at: http://www.marketingstudyguide.com/disconfirmation-model-of-customer-satisfaction/ [Accessed 5 Apr.2018]; 2. Research Project. (2010). 2nd ed. London: BPP Learning Media Ltd; 3. Berry, L. L., Carbone, L. P., & Haeckel, S. H. (2002). Managing the Total Customer Experience. Mit Sloan Management Review; 4. Nguyễn, Đ. và Nguyễn, T. (2010). Nghiên cứu khoa học trong quản trị kinh doanh. Hà Nội: Thống kê; 5. Nunnally, J. (1978), Psychometric Theory, New York, McGraw-Hill-
Bộ sưu tập
31. Ngành Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 26.pdf
    • Dung lượng : 33,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLương, Thái Bảo, TS
    dc.contributor.authorHoàng, Phương Quỳnh
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:04:43Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:04:43Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39874-
    dc.descriptionNgân Hàng
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung; Chương II: Lý thuyết chung về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng; Chương III: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương IV: Định hướng, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng HD Bank phòng giao dịch Thủ đô
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung; Chương II: Lý thuyết chung về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng; Chương III: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương IV: Định hướng, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng HD Bank phòng giao dịch Thủ đô
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh tế quốc dân
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.subjectNgân hàng hoạt động Bank
    dc.subjectPhòng giao dịch Thủ Đô
    dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng hoạt động Bank - Phòng giao dịch Thủ Đô
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K56-26
    dc.relation.reference1. Marketing Study Guide (2017), Disconfirmation Model of Customer Satisfaction. [online] Available at: http://www.marketingstudyguide.com/disconfirmation-model-of-customer-satisfaction/ [Accessed 5 Apr.2018]; 2. Research Project. (2010). 2nd ed. London: BPP Learning Media Ltd; 3. Berry, L. L., Carbone, L. P., & Haeckel, S. H. (2002). Managing the Total Customer Experience. Mit Sloan Management Review; 4. Nguyễn, Đ. và Nguyễn, T. (2010). Nghiên cứu khoa học trong quản trị kinh doanh. Hà Nội: Thống kê; 5. Nunnally, J. (1978), Psychometric Theory, New York, McGraw-Hill-
    Bộ sưu tập
    31. Ngành Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 26.pdf
    • Dung lượng : 33,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :