Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu chung; Chương II: Lý thuyết chung về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng; Chương III: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương IV: Định hướng, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng HD Bank phòng giao dịch Thủ đô
Chủ đề
Chăm sóc khách hàng, Ngân hàng hoạt động Bank, Phòng giao dịch Thủ Đô
Nhà xuất bản
Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Marketing Study Guide (2017), Disconfirmation Model of Customer Satisfaction. [online] Available at: http://www.marketingstudyguide.com/disconfirmation-model-of-customer-satisfaction/ [Accessed 5 Apr.2018]; 2. Research Project. (2010). 2nd ed. London: BPP Learning Media Ltd; 3. Berry, L. L., Carbone, L. P., & Haeckel, S. H. (2002). Managing the Total Customer Experience. Mit Sloan Management Review; 4. Nguyễn, Đ. và Nguyễn, T. (2010). Nghiên cứu khoa học trong quản trị kinh doanh. Hà Nội: Thống kê; 5. Nunnally, J. (1978), Psychometric Theory, New York, McGraw-Hill
1. Marketing Study Guide (2017), Disconfirmation Model of Customer Satisfaction. [online] Available at: http://www.marketingstudyguide.com/disconfirmation-model-of-customer-satisfaction/ [Accessed 5 Apr.2018]; 2. Research Project. (2010). 2nd ed. London: BPP Learning Media Ltd; 3. Berry, L. L., Carbone, L. P., & Haeckel, S. H. (2002). Managing the Total Customer Experience. Mit Sloan Management Review; 4. Nguyễn, Đ. và Nguyễn, T. (2010). Nghiên cứu khoa học trong quản trị kinh doanh. Hà Nội: Thống kê; 5. Nunnally, J. (1978), Psychometric Theory, New York, McGraw-Hill
See More
26.pdfDung lượng : 33,15 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 4
Downloads : 0